+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những chốn ăn chơi xa hoa của giới nhà giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giới "lắm tiền nhiều của" lại "vung tiền" vào những hòn đảo nổi tiếng trên thế giới để tận hưởng cuộc sống xa hoa.

    (ĐSPL) - Trong khi nhiều người thường chọn những danh lam thắng cảnh, khu di tích lịch sử hay những nơi yên tĩnh trong kì nghỉ thì giới "lắm tiền nhiều của" lại "vung tiền" vào những hòn đảo nổi tiếng trên thế giới để tận hưởng cuộc sống xa hoa.
    Ibiza (Tây Ban Nha)
    Ibiza được biết đến là hòn đảo của những người giàu có. Ibiza sở hữu những câu lạc bộ, quán bar nổi tiếng nhất trên thế giới, như Pascha, Space và Café del Mar Các.
    Nằm ngay bên bãi biển ít người, phong cảnh tuyệt đẹp, nhà hàng ăn uống sang trọng, cơ hội thưởng thức một nền văn hóa và lịch sử Tây Ban Nha, Ibiza thực sự là địa điểm nghỉ ngơi hoàn hảo cho nhiều người.
     

    Bali
    Những bãi biển cát trắng, những món ăn ngon, văn hóa, lịch sử, tôn giáo và cuộc sống về đêm là những điều nổi bật khi đến với Bali. Hòn đảo này là phục vụ cho tất cả mọi người, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách.
    Bali cũng có nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar phong cách, các nhà hàng ăn uống tốt, chủ yếu nằm dọc theo bờ biển phía nam của đảo. Bali là điểm đến cuối tuần phổ biến cho giới trẻ đến từ thủ đô Jakarta của Indonesia.
     
    Bãi biển Miami (Mỹ)
    Những ngôi sao nhạc pop, người mẫu, nhà thiết kế thời trang, diễn viên và nhân vật nổi tiếng khác thường xuyên du lịch tại bãi biển Miami.
    Miami quả thực là điểm đến thú vị cho giới "lắm tiền nhiều của". Cuộc sống về đêm ở bãi biển Miami không giống với bất kì nơi nào khác, với nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar phong cách với các quy định nghiêm ngặt về ăn mặc.
     
    Barbados (phía tây Đại Tây Dương)
    Barbado sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, khách sạn, biệt thự sang trọng, khu mua sắm không phải chịu thuế. Hòn đảo này còn là nơi "tụ tập" của nhiều quán rượu và câu lạc bộ về đêm thời thượng.
    Hầu hết các câu lạc bộ này được trang trí nhã nhặn nhưng tinh tế, một số nơi còn có quy định nghiêm ngặt khi ra vào và chỉ cho phép những khách du lịch đã đặt trước.
     
    Đảo St. Barts (Pháp)
    St Barts được biết đến với những chiếc máy bay phản lực. Bãi biển cát trắng, nước màu ngọc lam, biệt thự sang trọng và cuộc sống về đêm làm cho nơi này là trở thành điểm đến đông đảo của giới đại gia.
    Đảo St Barts có đầy đủ các câu lạc bộ, bãi biển đẹp với phòng uống cocktail, từ ăn uống đến sân câu lạc bộ đêm nhộn nhịp.
     
    Corsica (Địa Trung Hải)
    Corsica phổ biến với những du khách muốn thư giãn và có một kỳ nghỉ yên tĩnh. Tuy nhiên, giới nhà giàu có thể biến hòn đảo yên tĩnh này thành nơi tổ chức những bữa tiệc sôi động.
    Các thị trấn lớn ở Corsica có đủ các dịch vụ giải trí hàng đêm: những quán bar chơi nhạc jazz, piano hay nhạc sống, sòng bạc, câu lạc bộ đêm.
     
    Đảo St Lucia (Trung Mỹ)
    St Lucia nổi tiếng với những điệu nhảy, bữa tiệc đường phố đêm thứ sáu. Các quầy hàng thực phẩm với các loại thịt nướng, gạo, đậu, và các loại hải sản. St Lucia cũng có nhiều câu lạc bộ và quán bar hợp thời thượng, bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan xanh tươi, nhà hàng với nhiều món ăn ngon và cuộc sống về đêm đậm phong cách.
     
    Đảo Mykonos (Hy Lạp)
    Mykonos là một trong những nơi mà giới nhà giàu thường du ngoạn. Từ những bãi biển đẹp đến các địa điểm mang tính chất tôn giáo, từ phong cảnh ấn tượng đến di tích khảo cổ học. Tuy nhiên, hòn đảo này được biết đến với cuộc sống về đêm nhiều hơn.
    Mykonos thực sự là "chốn ăn chơi" tuyệt vời cho giới trẻ, những người muốn hòa mình vào các câu lạc bộ náo nhiệt, thưởng thức những món đặc sản, mua sắm và tìm hiểu về lịch sử văn hóa.
     
    Đảo Boracay (Philippin)
    Boracay cũng được "liệt" trong danh sách "sân chơi" của những người giàu có và nổi tiếng. Những bãi biển trắng xóa tuyệt đẹp, khu biệt thự sang trọng và câu lạc bộ đêm độc quyền chắc chắn sẽ đem lại cuộc sống hoàn toàn khác hẳn.
     
    Đảo Aruba
    Nhắc đến Aruba là người ta nhắc ngay đến "thiên đường du ngoạn của vùng biển Caribbean". Trong nhiều thập kỷ qua, khách du lịch đến với Aruba để tổ chức tiệc tùng thường là những người giàu có. Hòn đảo này có rất nhiều sóng bạc, nhà hàng sang trọng nhìn ra vùng biển có nước màu ngọc lam.
     
    Thương Trần (Theo Therichest)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-chon-an-choi-xa-hoa-cua-gioi-nha-giau-a26146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan