+Aa-
    Zalo

    Diễm Hương tái xuất xinh đẹp, nền nã hậu scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Diễm Hương diện đầm đen nền nã nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hot boy & Hot girl.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Diễm Hương diện đầm đen nền nã nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hot boy & Hot girl. 

    Trong những năm gần đây, cụm từ Hot Girl - Hot Boy đã trở nên quen thuộc với giới trẻ. Đây được xem là danh xưng do dân cư mạng tự phong cho các bạn trẻ có ngoại hình đẹp và ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là danh hiệu chưa chính thức từ những trào lưu tự phát. Chính vì thế cuộc thi Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lí giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ. Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy là cuộc thi sắc đẹp do báo Sao Online tổ chức phối hợp thực hiện cùng Yeah1 TV và Zing TV với sự tài trợ kim cương của Trung tâm phẫu thuật Thẩm mỹ Angela Baby và tài trợ vàng của Mimi Spa.

    Cuộc thi được diễn ra từ 15/3/2014 đến 5/6/2014, bao gồm: vòng sơ tuyển, vòng bán kết "Tôi là ai" và vòng chung kết "Thử Thách". Trong suốt thời gian tuyển sinh, chúng tôi đã nhận hơn 230 hồ sơ đăng kí dự thi của các thí sinh đến từ mọi miền đất nước. Sau vòng sơ tuyển Online, ban tổ chức đã tổ chức vòng bán kết "Tôi là ai" vào ngày 17/5 vừa qua tại MTV Bar.

    Ban Giám Khảo trong vòng này là những nhà thiết kế, nhiếp ảnh nổi tiếng và các tên tuổi được giới trẻ yêu thích như: Hoa hậu Diễm Hương, MC Quỳnh Chi, diễn viên Harry Lu, ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, diễn viên Angela Phương Trinh, Stylist Đỗ Long, Nhà Thiết Kế Tuấn Trần, Nhà Thiết Kế Anh Thư và Giảng viên – nhiếp ảnh gia Theron Thanh. Ban giám khảo đã cùng nhau chọn ra 26 thí sinh nam – nữ xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 6 tới đây.

    Trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi chiều qua (19/5) tại TP.HCM, ngoài sự xuất hiện của dàn Hot boy, hot girl xinh đẹp tài năng còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, hot girl Khả Ngân, ca sĩ Anh Thúy, ca sĩ Đinh Huy... và đại diện Ban tổ chức chương trình là doanh nhân Diễm Hằng.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các khách mời và các thí sinh trong buổi họp báo này:

     Diễm Hương xuất hiện với chiếc đầm đen nền nã.
     Cô được Ban tổ chức chọn làm một trong những giám khảo của cuộc thi này.
     Đây là lần đầu tiên Diễm Hương ngồi ghế giám khảo sau "bão scandal", Diễm Hương cho biết, cô đã phải rất kiên cường, thậm chí là "lỳ lợm" để giúp mình đứng vững sau scandal chấn động cả giới showbiz Việt vừa qua.
     Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa bảnh bao đi dự họp báo.
     Hot girl Khả Ngân và gu thời trang cá tính.
     Ca sĩ Anh Thúy.
     
     MC Anh Quân, Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Anh Thúy, Đinh Huy chụp hình cùng doanh nhân Diễm Hằng.
     Dàn hot girl xinh đẹp tham gia cuộc thi.
     Dàn hot boy điển trai và đầy cá tính.
     
    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-huong-tai-xuat-xinh-dep-nen-na-hau-scandal-a33575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan