+Aa-
    Zalo

    Điểm lại dàn cô chiêu tài sắc vẹn toàn nhà đại gia Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu nhan sắc sắc sảo, ấn tượng, các ái nữ nhà đại gia Việt còn thể hiện được tài năng lãnh đạo và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực.

    Trần Thị Quỳnh Ngọc

    diem lai dan co chieu tai sac ven toan cua nha dai gia viet dspl 3

    Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc (SN 1990) là con gái của cố doanh nhân Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm Tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà. Bà Quỳnh Ngọc khiến không ít người ngưỡng mộ khi trở thành Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường ở tuổi 20.

    Trước khi làm việc tại Nam Cương, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc có 8 năm tu nghiệp tại Anh ngành Địa lý Kinh tế. Cô được biết đến là một người yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật và những hoạt động xã hội. Tuy nhiên, sau đó, ái nữ nhà Nam Cường đã chọn đi theo con đường bất động sản.

    Tuy nhiên, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc khá kín tiếng trước truyền thông, ít xuất hiện trước công chúng, trừ một số dịp đặc biệt hay sự kiện của doanh nghiệp.

    Lê Thu Thủy

    diem lai dan co chieu tai sac ven toan cua nha dai gia viet dspl 2

    Lê Thu Thủy (SN 1983) là con gái của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG, cũng là người nắm quyền cao nhất tại SeABank.

    Ái nữ nhà Chủ tịch BRG tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh và cử nhân Tài chính ngân hàng tại Đại học George Mason, Mỹ.

    Từ năm 2009, Lê Thu Thủy làm Ủy viên thường trực HĐQT SeABank lúc mới 26 tuổi. Hai năm sau, cô nắm chức quyền Tổng Giám đốc SeABank.

    Sau khi rời vị trí này vào năm 2013, đến năm 2018, ái nữ của bà Nguyễn Thị Nga quay trở lại làm Tổng giám đốc SeABank.

    Bà Lê Thu Thủy từng được The Asian Banker (Singapore) chọn là nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ triển vọng Việt Nam năm 2017.

    Nguyễn Ngọc Mỹ

    diem lai dan co chieu tai sac ven toan cua nha dai gia viet dspl 1

    Nổi bật với nhan sắc xinh như hoa hậu, Nguyễn Ngọc Mỹ (SN 1991) là ái nữ của đại gia Nguyễn Tuấn Hải – ông chủ tập đoàn Alphanam, được nhắc đến như một doanh nhân trẻ với khối tài sản khổng lồ.

    Không những vậy, Ngọc Mỹ còn sở hữu cả một công ty khác do chính tay cô thành lập và điều hành.

    Ngọc Mỹ từng có tới 8 năm du học ở nước ngoài, thông thạo 4 ngoại ngữ, tốt nghiệp cử nhân kinh doanh tại Đại học Boston danh tiếng và từng xuất hiện trên Đài truyền hình quốc gia NBC.

    Khác với tưởng tượng của nhiều người về cuộc sống của một tiểu thư con nhà giàu, từ nhỏ, Ngọc Mỹ đã phải học cách tự lập.

    Năm 2017, Ngọc Mỹ có tên trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận của Forbes Việt Nam, cũng là người trẻ nhất trong danh sách này. Năm 2015, cô cũng xuất hiện ở danh sách 30 Under 30 To Watch khi mới 24 tuổi.

    Năm 2019, cô một lần nữa trở thành một trong những tài năng trẻ được tờ báo uy tín Time Out bình chọn là người có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành du lịch cao cấp tại Việt Nam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-dan-co-chieu-tai-sac-ven-toan-nha-dai-gia-viet-a510115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan