+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ 3 cây vàng bỏ quên trong bao lúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ chủ máy xay xát ở Bình Định cùng công nhân nhặt được 3 cây vàng bỏ quên trong bao lúa, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được chủ nhân.

    Liên quan vụ chủ máy xay xát ở Bình Định cùng công nhân nhặt được 3 cây vàng bỏ quên trong bao lúa, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được chủ nhân.

    Ngày 5/4, trao đổi trên Lao Động, ông Nguyễn Thanh Nhân - Trưởng Công an xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước, Bình Định) xác nhận, hiện vẫn chưa tìm được chủ nhân đã để quên số vàng trong bao lúa mà trước đó ông Nguyễn Quang Thăng (chủ máy xay xát lúa ở thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng) và các nhân công của ông này đã nhặt được.

    Theo ông Nhân, mới đây có một người đến nhận mình là chủ nhân số vàng nhưng không xác minh được các đặc điểm nhận dạng của vàng nên địa phương chưa giao vàng.

    Công an xã Phước Hưng nhận số vàng từ tay ông Nguyễn Quang Thắng hồi tháng 3/2018 - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    “Tới thời điểm này, chúng tôi không còn tiếp nhận thêm bất kỳ ai đến nhận lại số vàng trên nữa. Qua thời hạn 15 ngày, nếu người dân đó không có khởi kiện hoặc tòa án không thụ lý vụ việc, chúng tôi sẽ tiến hành giải quyết theo Bộ luật Dân sự. Người đã đến nhận số vàng cũng có quyền khởi kiện, yêu cầu tòa án hỗ trợ, chứng minh số vàng này là của mình” - ông Nhân cho hay.

    Trao đổi trên Dân trí, ông Lê Quang Thắng xác nhận, mới đây công an xã có mời ông lên làm việc để hỏi thêm thông tin về số vàng ông cùng các công nhân nhặt được để đối chiếu với thông tin một phụ nữ đến nhận là chủ nhân số vàng trên.

    Theo ông Thắng, số vàng trên khoảng 3 cây, mẫu mã cũ từ đời trước để lại. “Số vàng này chắc chắn là của một gia đình làm nông và tài sản này phải do họ phải tích góp lâu năm mới có được. Đây là tài sản lớn nên tôi mong tìm ra chủ nhân thật sự để giao trả lại cho họ”, ông Thắng chia sẻ.

    Trước đó, như đã đưa tin, đầu tháng 1/2018, ông Thắng cùng 3 công nhân trong lúc làm việc đã phát hiện và nhặt được số vàng trong bao lúa.

    Sau nhiều ngày không ai đến nhận, vợ chồng ông Thắng đã nhờ phương tiện truyền thông, báo chí đăng tìm chủ nhân.

    Ngày 15/3/2018, ông Thắng cùng những người làm công đã bàn giao số vàng cho Công an xã Phước Hưng để tìm người bỏ quên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-3-cay-vang-bo-quen-trong-bao-lua-a269762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan