+Aa-
    Zalo

    Diễn viên phim Châu Tinh Trì từng bị liệt nửa người, giảm liền 45kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Kiện Nhân từng bị tai biến dẫn đến liệt nửa người, không thể nói chuyện. Hiện sức khỏe của nam diễn viên phim Châu Tinh Trì đang dần hồi phục.

    Trang HK01 đưa tin ngày 31/5 (giờ địa phương), nam diễn viên Lý Kiện Nhân trở lại sau 3 năm bị đột quỵ. Anh góp mặt với vai diễn khách mời trong phim điện ảnh Nữ hoàng nước.

    Trong phim, nam diễn viên đóng nhân vật giả nữ, hình ảnh hậu trường phim cho thấy Lý Kiện Nhân mặc váy cưới, tinh thần tốt, ngoại hình sáng. Theo HK01, không có ngoại hình nhưng Lý Kiện Nhân là diễn viên đóng "phản xuyến" nổi tiếng bậc nhất của Hong Kong. Được biết, "phản xuyến" là đóng các nhân vật ngược với giới tính, nữ đóng nam, nam đóng nữ.

    Khương Văn Kiệt - bạn diễn của Lý Kiệt Nhân cho biết sau khi mắc bạo bệnh, nam diễn viên phim Châu Tinh Trì không còn nhanh nhẹn như xưa. "Phản ứng của anh chậm, nói chuyện cũng khó khăn hơn trước. Tuy nhiên, chỉ cần máy quay bắt đầu, Lý Kiện Nhân lập tức hóa thân vào vai diễn. Sự chuyên nghiệp của anh ấy khiến mọi người nể", Khương Văn Kiệt nói.

    dien vien phim chau tinh tri tung bi liet nua nguoi giam lien 45kg1
    Sức khỏe của Lý Kiện Nhân hiện đã dần được cải thiện.

    Bà xã của Lý Kiện Nhân chia sẻ vì bệnh nặng, nam diễn viên giảm 45 kg, tính tình trở nên cáu gắt: "Anh ấy từng lo lắng trở thành phế nhân, không bao giờ diễn xuất được nữa".

    Lý Kiện Nhân từng bị liệt nửa người và mất giọng sau cơn đột quỵ vào tháng 7/2020. Do phát hiện chậm trễ, bệnh tình anh trở nặng khi não bị tụ máu và bệnh viêm phổi cấp. Bà xã tài tử tiết lộ anh đã sụt hơn 10 kg từ thời điểm phải nằm một chỗ. 

    "Sức khỏe chồng tôi hiện ổn định nhưng chưa thể tự chăm sóc bản thân. Di chứng từ căn bệnh khiến anh bị mất giọng, không thể giao tiếp. Hiện anh đang nỗ lực tập đi lại mỗi ngày, luyện phát âm. Chúng tôi đều cầu nguyện mong anh ấy sớm khỏe", vợ tài tử tiết lộ. 

    dien vien phim chau tinh tri tung bi liet nua nguoi giam lien 45kg3
    Nam diễn viên giảm 45 kg sau khi bị đột quỵ.

    Con trai Lý Kiện Nhân cho biết ước nguyện lớn nhất của nam diễn viên hiện tại là có cơ hội trở lại đóng phim: "Tôi biết mong mỏi lớn nhất của cha tôi là được hội ngộ khán giả". 

    Lý Kiện Nhân sinh năm 1961 và từng là bạn chung bàn thời cấp 2 của Châu Tinh Trì. Khi Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ chọn nghiệp diễn viên thì Lý Kiến Nhân lại theo đuổi mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đảm nhận vai trò thủ môn. Sau khi giải nghệ, Lý Kiện Nhân chọn học nấu ăn rồi mở nhà hàng riêng.

    dien vien phim chau tinh tri tung bi liet nua nguoi giam lien 45kg2 copy
    Vai diễn Như Hoa cô nương nổi tiếng của Lý Kiện Nhân.

    Lúc này, Châu Tinh Trì đã nổi đình nổi đám. Biết cậu bạn năm xưa cũng muốn thử sức với nghề diễn viên, "vua hài" liền rủ Lý Kiện Nhân tham gia bộ phim của mình, đảm nhận các vai diễn chọc cười trên màn ảnh. Dựa vào vóc dáng to cao, thô kệch của Lý Kiện Nhân, Châu Tinh Trì đã sáng tạo cho anh vai diễn Như Hoa với những cảnh giả gái với tạo hình đậm chất hài.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phim-chau-tinh-tri-tung-bi-liet-nua-nguoi-giam-lien-45kg-a539421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan