+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Trung Dũng lên tiếng về chuyện tình cảm ở tuổi 51

    (ĐS&PL) - Ở tuổi ngoài 50, nam diễn viên sống kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về đời tư. Khi được hỏi về chuyện tình cảm khá kín tiếng, diễn viên Trung Dũng thừa nhận bản thân chưa bao giờ nói gì cả.

    Diễn viên Trung Dũng là cái tên gắn với nhiều bộ phim ăn khách như Gạo nếp gạo tẻ, Định mệnh trùng phùng, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh... Nam diễn viên sinh năm 1973 được nhiều người yêu mến bởi lối diễn đa dạng và nhiều cảm xúc.

    Theo Báo Dân trí, nam diễn viên miệt mài với nghiệp diễn và cho rằng nghề diễn không giới hạn tuổi tác nên anh càng phải cố gắng học hỏi nhiều hơn. Song, ở tuổi 51, anh vẫn sống "lẻ bóng", khiến không ít người hâm mộ mong mỏi anh sớm "khoe" với công chúng về "một nửa" của mình.

    dien vien trung dung lan dau len tieng ve chuyen tinh cam o tuoi 511jpg
    Diễn viên Trung Dũng là cái tên gắn với nhiều bộ phim ăn khách. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Mới đây, trong tập 73 Mái ấm gia đình Việt lên sóng có sự xuất hiện của khách mời là diễn viên Trung Dũng và diễn viên Đan Lê. 

    Trong hậu trường, khi được hỏi về chuyện tình cảm khá kín tiếng, diễn viên Trung Dũng thừa nhận bản thân chưa bao giờ nói gì cả. Tuy nhiên, khi có nhiều lời đồn về chuyện đời tư, sao phim Lạc giới chọn cách giữ im lặng, theo Báo Thanh niên.

    Nam diễn viên cho biết, "Thật ra mình làm diễn viên là mình đã bước vào cuộc chơi rồi nên chuyện người ta muốn nói gì, muốn biết gì về mình là chuyện bình thường, đó là nhu cầu của khán giả.

    Bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng muốn tìm hiểu về những gì bí ẩn của các nghệ sĩ nước ngoài mặc dù không biết thông tin đó đúng hay sai. Còn với tôi thì vẫn im lặng, ai nói gì thì nói chứ tôi bình thường. Tôi cũng không muốn phải đôi co về điều này”.

    dien vien trung dung lan dau len tieng ve chuyen tinh cam o tuoi 51
    Tập 73 Mái ấm gia đình Việt lên sóng có sự xuất hiện của khách mời là diễn viên Trung Dũng và diễn viên Đan Lê. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Cũng tại chương trình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Trung Dũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, khi cùng diễn viên Đan Lê nhiệt tình góp sức giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

    Khi chứng kiến các em nhỏ trong chương trình có cuộc sống thiếu thốn nhưng vẫn phấn đấu học hành, diễn viên Trung Dũng và Đan Lê đã không nén được sự xúc động. Hai diễn viên cũng gửi đến các em nhỏ những phần quà, để động viên các em cố gắng học hành, xây dựng tương lai tốt đẹp.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-trung-dung-lan-dau-len-tieng-ve-chuyen-tinh-cam-o-tuoi-51-a612690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan