+Aa-
    Zalo

    Diệp Bảo Ngọc đứng ngoài vòng xoáy scandal, tình tiền showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hotgirl một thời Diệp Bảo Ngọc chấp nhận mang tiếng quá an toàn, quyết không đánh đổi đời tư để thu hút sự chú ý.

    Hotgirl một thời Diệp Bảo Ngọc chấp nhận mang tiếng quá an toàn, quyết không đánh đổi đời tư để thu hút sự chú ý.

    Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc mới đây đã thừa nhận mình không có nổi một ngày rảnh rỗi để nghỉ ngơi vì lịch công việc quá dày đặc.

    Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

    Hiện tại, 2 dự án truyền hình cô kỳ vọng trong 2017 đã hoàn thành. Trong đó "Mật danh Rocker" cô đóng cùng Hoàng Anh, Quang Sự... đang lên sóng. Bộ phim còn lại mang tên "Lao công bí ẩn" do Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính sắp lên sóng. Sau khi hoàn thành những dự án nghệ thuật, cô tập trung kinh doanh và có lịch công việc khá dày.

    Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, mỗi ngày cô thức dậy lúc 6 giờ sáng chuẩn bị đến trường cùng con trai. Sau đó lao vào công việc đến tối khuya. Thỉnh thoảng cô thấy có lỗi với bé Kid vì không thể đến trường đón bé về mỗi ngày.

    "Một số người thấy Ngọc ít chia sẻ về phim ảnh thường nghĩ Ngọc rãnh rỗi, nhưng thực tế công việc kinh doanh quá bận. Mỗi năm, Ngoc chọn 2 dự án ưng ý nhất để toàn tâm toàn ý, sau đó dành thời gian cho công việc ngoài nghệ thuật.

    Ngọc không sợ bị mang tiếng nhạt hay đời tư quá an toàn. Thiết nghĩ khi lao vào vòng xoáy scandal - tình tiền làng giải trí sẽ khiến cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Ngọc không đủ can đảm để đánh đổi điều đó. Ngay cả khi mới đây bị người ta bịa những câu chữ không hay về mình, Ngọc vẫn im lặng.

    Ngọc cho rằng khi họ làm sai, tức gánh giúp mình một cái nghiệp. Khi họ làm đúng thì tự mang về cho chính họ những nhân quả hay ho. Bởi vậy, khi đứng ở vị trí nào cứ bình tâm sống" - bà mẹ một con tâm sự.

    Trong những hình ảnh mới thực hiện, Diệp Bảo Ngọc táo bạo 'kéo áo' khoe vai trần. Đôi khi nổi sự nổi loạn mang đế hứng thú cho khán giả, nên cô sẵn sàng thay đổi mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-bao-ngoc-dung-ngoai-vong-xoay-scandal-tinh-tien-showbiz-a193163.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan