+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên toà giành quyền nuôi con chiều 9/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diệp Lâm Anh vắng mặt tại phiên toà phúc thẩm giành quyền nuôi con do bận lịch trình công việc.

    Chiều 9/8, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh và chồng cũ là doanh nhân Nghiêm Đức. Phiên toà này được xét xử kín chỉ có người liên quan và luật sư 2 bên, người thân hai bên và báo chí không được tham dự theo yêu cầu của chồng cũ Diệp Lâm Anh.

    Được biết, Diệp Lâm Anh không tham dự phiên toà phúc thẩm hôm nay. Phía Diệp Lâm Anh chia sẻ lý do cô vắng mặt là do có lịch trình công việc riêng. Diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang sẽ là người đại diện cho Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên nữ diễn viên này cũng chỉ ngồi ở phía ngoài, không được tham dự.

    HĐXX thông báo tạm dừng phiên tòa để xem xét chứng cứ mới sau hơn một giờ xét xử. Thời gian mở lại phiên xử sẽ được thông báo sau.

    TAND quận 1 đã tuyên chấp nhận cho vợ chồng Diệp Lâm Anh ly hôn tại phiên sơ thẩm vào tháng 12/2022. Nữ ca sĩ được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai giao cho chồng cũ của cô.

    Cả Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đều không đồng tình với quyết định của toà, cùng làm đơn kháng cáo  với mong muốn được nuôi cả 2 con.

    diep lam anh vang mat trong phien toa gianh quyen nuoi con
    Diệp Lâm Anh và chồng cũ mong muốn nuôi cả 2 bé.

    XEM THÊM: Cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh bên mẹ và các con hậu ly hôn chồng thiếu gia

    "Nguyện vọng của Diệp Lâm Anh là không muốn chia cách 2 bé, muốn trực tiếp nuôi 2 con, đợi con lớn hơn có thể tự quyết định ở với ai. Nhưng nếu tòa ra phán quyết mỗi người nuôi 1 bé thì cô ấy vẫn chấp nhận để các bé cùng được cha và mẹ chăm sóc trong văn minh.

    Nhưng phía chồng cũ lại nộp đơn kháng cáo, tranh quyền nuôi cả 2 bé với lý do điều kiện kinh tế tốt hơn. Xét về kinh tế thì Diệp Lâm Anh cũng đủ lực nuôi các con", Diệp Lâm Anh cho biết.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-vang-mat-trong-phien-toa-gianh-quyen-nuoi-con-chieu-ngay-9-8-a586037.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan