+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Thư đi hiến máu, Diệp Lâm Anh lập tức có động thái mới

    (ĐS&PL) - Mới đây, Quỳnh Thư đăng tải hình ảnh đi hiến máu, lên tiếng trước tin đồn sử dụng chất kích thích, tuy nhiên ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã có động thái mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Ngày 18/7, người mẫu Quỳnh Thư đã chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh hiến máu của mình vào tháng 3/2023 nhằm lên tiếng về thông tin đồn đoán về việc sử dụng chất gây nghiện. Theo quy định, những người được phát hiện dương tính với ma túy hoặc chất kích thích sẽ không được tham gia quá trình hiến máu. Quỳnh Thư đã lên tiếng: "Này thì dựng chuyện, có bằng chứng nào thiết thực hơn không, chứ che tên và che biểu tượng thì hình đầy trên mạng".

    Vài tiếng sau bài đăng của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cựu người mẫu không bày tỏ cảm xúc hay phát ngôn mới mà thay vào đó lại chia sẻ một đoạn thông tin có nội dung xét nghiệm máu chỉ phát hiện những người sử dụng chất gây nghiện, kích thích trong một khoảng thời gian nhất định, có thể trong vài ngày đến vài tuần sau lần sử dụng cuối cùng.

    Sau loạt ồn ào vừa qua, những chia sẻ của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đều thu hút sự chú ý của dân mạng.

    quynh thu di hien mau diep lam anh lap tuc co dong thai moi4
    quynh thu di hien mau diep lam anh lap tuc co dong thai moi3
    Quỳnh Thư cho biết mỗi đợt hiến máu đều được các bác sĩ xét nghiệm chất lượng máu rất kĩ.
    quynh thu di hien mau diep lam anh lap tuc co dong thai moi2
     Diệp Lâm Anh cũng có động thái chia sẻ thông tin về thời gian phát hiện sử dụng các chất kích thích.

    Cách đây không lâu, Quỳnh Thư cũng lên tiếng cho biết cô từng bị ảnh hưởng bởi vụ lùm xùm liên quan tới vợ chồng Diệp Lâm Anh nhưng sau khi mẹ thiếu gia Nghiêm Đức lên tiếng, nhiều người thấu hiểu cho cô.

    "Trước đây, tôi bị ảnh hưởng bởi vụ ồn ào ấy nhưng từ lúc mẹ anh Đức lên tiếng và những bằng chứng được đưa ra thì nhiều người đã thấu hiểu, quay lại an ủi tôi", Quỳnh Thư chia sẻ, theo Ngôi sao.

    Được biết, đây là lần đầu diễn viên Cô nàng bất đắc dĩ nhắc đến tên chồng cũ Diệp Lâm Anh - người được cho là đã ngoại tình với cô, khi còn chưa ly hôn vợ cũ. Tuy nhiên, Quỳnh Thư cho hay cô sẽ lên tiếng nói hết mọi chuyện vào một thời điểm khác.

    quynh thu di hien mau diep lam anh lap tuc co dong thai moi
    Quỳnh Thư đi hiến máu.

    Ngoài việc bị chỉ trích là người thứ ba xen vào hôn nhân đồng nghiệp, mới đây Quỳnh Thư còn vướng tin đồn dùng chất kích thích. Về điều này, nữ diễn viên phản hồi: "Tôi nghĩ lúc đó người ta đang tung tin anh Đức dùng chất cấm để khiến anh mất quyền nuôi con nên tiện thể kéo cả tôi vào vụ lùm xùm này luôn. Đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa tôi với anh Đức không phải thật. Bây giờ cứ tạo ra một cái tin nhắn như thế, dùng hình tôi làm ảnh đại diện rồi bảo đó chính là tôi thì dễ lắm, ai chả làm được, trên mạng kiểu như thế rất nhiều", Quỳnh Thư nói.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-thu-di-hien-mau-diep-lam-anh-lap-tuc-co-dong-thai-moi-a583504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan