+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 9X quay lén clip "nhạy cảm" của nữ đồng nghiệp rồi tung lên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn trong quá trình làm việc, nam thanh niên đã quay lén clip người này thay quần áo rồi tung clip lên mạng.

    Do mâu thuẫn trong quá trình làm việc, nam thanh niên đã quay lén clip người này thay quần áo rồi tung clip lên mạng.

    9X quay lén clip "nhạy cảm" của nữ đồng nghiệp rồi tung lên mạng. Ảnh minh họa 

    Ngày 26/8, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Tấn Thành (22 tuổi, trú tại TP. Đồng Xoài) để điều tra về hành vi Làm nhục người khác.

    Thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn trong quá trình làm việc tại phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Lê Tấn Thành đã lén đặt camera quay lại cảnh chị L. (23 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) thay quần áo trong nhà vệ sinh.

    Sau đó, Thành phát tán clip lên mạng xã hội, đến ngày 20/8, chị L. phát hiện clip quay lén mình trên mạng nên đến công an trình báo.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Đồng Xoài vào cuộc điều tra và xác định Thành là người quay và phát tán clip của chị L. lên mạng xã hội nên đã tạm giữ hình sự Thành để điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, ngày 19/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Minh Duy (25 tuổi, ngụ xã Phú Ngọc, Định Quán, Đồng Nai) để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Theo cơ quan công an, trước đó vài ngày trước thông qua mạng xã hội facebook, Duy có quen biết với chị V.B.H.H. (24 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất). Quá trình nói chuyện giữa hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

    Chiều 4/8, Duy chạy xe máy đến nhà chở chị H. đi làm. Khi đi đến khu vực xã Quang Trung, Duy đưa bạn gái vào nhà nghỉ tâm sự và dùng thoại di động quay lại “cảnh nóng”.

    Đến ngày hôm sau, Duy gửi clip cho chị H. qua zalo và yêu cầu phải đưa 2 triệu đồng thì sẽ xóa các video này. Do lo sợ nên chị H. đã đồng ý đưa tiền cho Duy.

    Tuy nhiên sau khi nhận được tiền, Duy tiếp tục sử dụng các hình ảnh, clip uy hiếp, đe dọa, yêu cầu cô gái tiếp tục đi nhà nghỉ và đưa thêm 5 triệu đồng, nếu không sẽ đăng lên mạng xã hội.

    Chị H. cầu cứu công an và Duy bị công an bắt khẩn cấp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-9x-quay-len-clip-nhay-cam-cua-nu-dong-nghiep-roi-tung-len-mang-a336518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan