+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hàng chục thanh niên hỗn chiến trước tiệm cầm đồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ hàng chục thanh niên dùng hung khí hỗn chiến và đập phá đồ đạc tại xã Tam Phước TP Biên Hòa.

    Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ hàng chục thanh niên dùng hung khí hỗn chiến và đập phá đồ đạc tại xã Tam Phước TP Biên Hòa.

    Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, ngày 13/8, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của một số người liên quan để điều tra đồng thời truy bắt các đối tượng trong vụ hàng chục thanh niên hỗn chiến tại xã Tam Phước TP Biên Hòa trong đêm...

    Bước đầu, công an xác định nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do đối tượng Hồ Văn Tuấn và Phạm Đình Khôi đều ngụ tại TP Biên Hòa mâu thuẫn với nhau từ trước.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 12/8, Tuấn và một số đối tượng đến tiệm cầm đồ trên đường Phùng Hưng do Phạm Văn Viết, 29 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa làm chủ để chơi.

    Khi thấy Tuấn và bạn ngồi trong tiệm cầm đồ, Khôi kéo hàng chục thanh niên dùng dao, mã tấu, gạch đá xông vào đâm chém loạn xạ.

    Bị tấn công Tuấn và nhóm bạn của Viết trong tiệm cầm đồ cũng đã dùng các hung khí tấn công lại nhóm của Khôi từ trong tiệm cầm đồ ra đến ngoài đường Phùng Hưng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Đồng Nai online thông tin thêm, qua xác minh, công an xác định, trong lúc xông vào tiệm cầm đồ của anh Viết, các đối tượng này đã đập phá, làm hư hỏng nhiều tài sản. Ngoài ra, công an cũng đã thu giữ một số hung khí mà các đối tượng đã bỏ lại.

    Bước đầu, công an đã xác minh được một số đối tượng liên quan và đang mời lên để làm việc. Hiện vẫn chưa xác minh được thương tích của những người liên quan đến vụ việc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hang-chuc-thanh-nien-hon-chien-truoc-tiem-cam-do-a199021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan