+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nhân viên cây xăng chết bất thường trong cửa hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân viên cửa hàng xăng dầu ở xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đăk Lăk đến làm việc thì phát hiện anh Trung nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu...

    Nhân viên cửa hàng xăng dầu ở xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đăk Lăk đến làm việc thì phát hiện anh Trung nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu...

    Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk sáng 29/6 cho biết, Cơ quan CSĐT công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết bất thường của một nam thanh niên trong cửa hàng xăng dầu ở xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

    Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem sự việc - Ảnh: Công lý

    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Trung (30 tuổi, ngụ xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar).

    Báo Vnexpress thông tin thêm, sáng cùng ngày (29/6), nhân viên cửa hàng xăng dầu đến làm việc thì phát hiện anh Trung nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu, mặt có nhiều vết cắt.

    Theo nhân viên này, anh Trung làm việc cho cửa hàng xăng dầu khoảng một tuần, tối ngủ lại trông đồ đạc. Trước khi vào trong, anh thấy cửa hàng mở, xe máy của Trung dựng bên ngoài, chìa khóa xe để trên bàn.

    Theo báo Công an Nhân dân, người nhà của nạn nhân cho biết, anh Trung vốn là người hiền lành nên được nhiều người yêu quý. Cách đây khoảng 7 ngày, anh Trung được chủ cửa hàng này nhận vào làm nhân viên bán hàng.

    “Ngày 28/6, Trung vẫn đi làm bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Đến tối cùng ngày, Trung có điện thoại về nhà báo là ở lại trực cửa hàng thì đến sáng nay, gia đình nhận được thông tin đau lòng trên” - báo Công an Nhân dân dẫn lời một người nhà nạn nhân cho biết.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhan-vien-cay-xang-chet-bat-thuong-trong-cua-hang-a194742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan