+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ nhân viên Vietjet Air bị 3 thanh niên tát, đạp ngã ở ở CHK Thọ Xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip có độ dài hơn 2 phút được lan truyền trên mạng xã hội, nhóm 3 người đàn ông đã chửi bới, tát vào mặt nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air.

    Trong đoạn clip có độ dài hơn 2 phút được lan truyền trên mạng xã hội, nhóm 3 người đàn ông đã có hành vi chửi bới, tát vào mặt nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air.

    [presscloud]5657[/presscloud]

    Clip ghi lại vụ việc nữ nhân viên Vietjet Air bị nhóm người chửi bới, hành hung.

    Mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người phẫn nộ. Trong clip, nhóm người trong đó 1 người đã tát vào mặt một nữ nhân viên hàng không mặc bộ đồ đỏ, sau đó đạp vào người khiến nữ nhân viên này ngã xuống đất.

    Không chỉ vậy, khi đồng nghiệp của nữ nhân viên kia ghi hình lại vụ việc, những thanh niên này đã đuổi theo đe dọa, chửi bới, thậm chí còn xảy ra xô xát với 1 nhân viên an ninh.

    Khi thấy sự việc xảy ra, một số người mặc trang phục lực lượng an ninh sân bay đã chạy lại can ngăn cũng bị một đối tượng trong nhóm hành hung. Sau đó, lực lượng an ninh đã có mặt để khống chế các đối tượng có hành vi gây rối, hành hung người khác.

    Theo Báo Giao thông, sự việc trên xảy ra gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in) của cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa).

    Lúc này nhóm người gồm 6 người tiễn 1 người trong nhóm lên sân bay đi hãng Vietnam Airlines.Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý. Sau đó, không hiểu lý do gì dẫn tới hành động như đoạn clip ghi lại.

    Đại diện Công an huyện Thọ Xuân xác nhận thông tin về vụ việc trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-nhan-vien-vietjet-air-bi-3-thanh-nien-tat-dap-nga-o-o-chk-tho-xuan-a252482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan