+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thanh niên nghi sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hiệp Hòa.

    Hiện cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hiệp Hòa.

    Vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 16/2, trên địa bàn thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, trú xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa).

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công Lý

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 16/2, chính quyền địa phương nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

    Tại hiện trường, thi thể chị P. nằm trên giường, bị nhiều vết đâm, gầm giường có một con dao nghi là hung khí gây án do đối tượng bỏ lại.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm của vụ án là Nguyễn Văn H. (SN 1981, trú xã Tiền Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 16/2, H. đến nhà nghỉ trên thuê phòng. Một lát sau thì chị P. đến. Tuy nhiên, sau đó phát hiện H. rời đi với biểu hiện nghi vấn nên chủ nhà nghỉ đã lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị P. tử vong.

    Được biết, sau khi gây án, H. đã rời khỏi hiện trường và uống thuốc diệt cỏ tự tử. Hiện đối tượng đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-nghi-sat-hai-mot-phu-nu-trong-nha-nghi-roi-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-a311953.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan