+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân "tự xưng" Nigeria hỏi mua đội bóng của Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dozy Mmobuosi, một người đàn ông tự xưng là "doanh nhân hàng đầu Nigeria" vừa ngỏ lời mua lại Sheffield United.

    "Tỷ phú Nigeria" Dozy Mmobuosi mới đây đã ngỏ ý muón mua lại CLB Sheffield United của Anh với giá 90 triệu bảng Anh. 

    Được biết, Dozy Mmobuosi khẳng định mình là một ông chủ lớn, sở hữu hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Nigeria có tên Tingo Airlines. Theo thông tin, hãng hàng không này từng đăng ký  tại Anh vào tháng 8/2019 và tuyên bố có ốn cổ phần là 1 tỷ bảng Anh. Trong đó, Mmobuosi là cổ đông duy nhất nên về danh nghĩa ông có thể được coi là tỷ phú.

    doanh nhan tu xung nigeria
    Doanh nhân "tự xưng" Dozy Mmobuosi muốn tiếp quản Sheffield United. 

    Tuy nhiên, theo tìm hiểu của truyền thông, không có bằng chứng nào cho thấy Tingo Airlines từng tồn tại và cũng "không có bằng chứng nào cho thấy các chuyến bay của hãng này từng diễn ra".

    Ngoài ra, địa chỉ đăng ký của hãng hàng không này cũng đã bị xoá bỏ vì "có dấu hiệu giả mạo". Hãng hàng không này có mở tài khoảng trên Instagram nhưng đường link dẫn tới trang web chính lại được xác định không tồn tại.

    Hãng hàng không thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh máy bay của hãng. Truyền thông Anh đồng thời chỉ ra các hình ảnh đó có thể đã "được chỉnh sửa". 

    Trước những nghi vấn trên, Mmobuosi nói rằng những thông tin ông đưa ra là đúng sự thật. Ông cũng giải thích thêm rằng hãng hàng không của ông chưa đi vào hoạt động được do chính phủ chưa cấp phép.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tu-xung-nigeria-hoi-mua-doi-bong-cua-anh-a565200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan