+Aa-
    Zalo

    Đội bóng báo ĐS&PL giành chức vô địch cúp Tứ Hùng tổ chức tại Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, các cầu thủ báo ĐS&PL đã giành giải nhất trong giải bóng đá Tứ Hùng lần thứ I được tổ chức tại TT – Huế.

    (ĐSPL) - Thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, các cầu thủ báo ĐS&PL đã giành giải nhất trong giải bóng đá Tứ Hùng lần thứ I được tổ chức tại TT – Huế sáng 30/8.

    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, báo ĐS&PL phối hợp với Trung tâm Đào tạo nghề Tâm An long trọng tổ chức giải bóng đá Tứ Hùng lần thứ I, nhằm quyên góp hỗ trợ cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP Huế (Thừa Thiên - Huế).

    Tham dự giải bóng đá năm nay có sự góp mặt của 4 đội bóng đến từ các đơn vị: Báo ĐS&PL, Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh TT – Huế, Trung tâm đào tạo lái xe Tâm An, Cty TNHH cảng Chân Mây, FC Huế. Hình thức thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp.

    Trận đấu mở màn giữa đội bóng ĐS&PL và đội Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế

    Sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giữa đội báo ĐS&PL với đội Phòng PC67 Công an Thừa Thiên - Huế. Trận bóng diễn ra đầy gay cấn và hấp dẫn, cầu thủ 2 đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Kết quả, đội bóng ĐS&PL đã giành chiến thắng 4 – 1.

    Trong chiều cùng ngày, trận bóng giữa đội bóng cảng Chân Mây và đội báo ĐS&PL đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Sau hai hiệp đấu căng thẳng, báo ĐS&PL đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 3 - 2 để giành Cúp vô địch.

    Đội ĐS&PL xuất sắc giành cúp vô địch

    Trước đó, ở trận tranh giải Ba, đội Phòng PC67 tỉnh Thừa Thiên Huế đã giành chiến thắng 4 - 3 trước đội FC Huế.

    Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay có chất lượng chuyên môn cao, góp phần phát huy tinh thần đoàn kết giữa tất cả mọi người.


    Nhà báo Phan Xuân Hồng phát biểu tại buổi gala trao giải cúp Tứ Hùng
    Các cầu thủ đội bóng ĐS&PL mừng chiến thắng bên cúp vô địch


    Trước đó, Báo ĐS&PL cùng một số cơ quan, đơn vị từ thiện đã đến thăm hỏi và trao một số suất quà cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Huế. Mỗi phần quà 3 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm bao gồm: gạo, mỳ tôm…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-bao-dspl-gianh-chuc-vo-dich-cup-tu-hung-to-chuc-tai-hue-a108775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.