+Aa-
    Zalo

    Đối thủ của đội tuyển Việt Nam gặp vấn đề "trời ơi đất hỡi" trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Trung Quốc chỉ có sự tham gia của 14 trên tổng số 30 cầu thủ trong danh sách triệu tập vì những lý do chẳng ai ngờ.

    doi thu cua doi tuyen viet nam gap van de troi oi dat hoi truoc them vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Chỉ gần 1 nửa số cầu thủ trong danh sách tập trung của đội tuyển Trung Quốc góp mặt trong buổi tập đầu tiên. Ảnh: Baidu

    Ngày 19/8, đội tuyển Trung Quốc chính thức hội quân tại Thượng Hải và có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 diễn ra sau hơn 1 tuần nữa.

    Tuy nhiên, trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển xứ tỷ dân chỉ có sự tham gia của 14 trên tổng số 30 cầu thủ trong danh sách triệu tập của HLV Lý Thiết.

    Theo tờ Sina, nguyên nhân là bởi giải VĐQG Chinese Super League vừa mới kết thúc và 16 cầu thủ thiếu trên được phép nghỉ thêm 3 ngày.

    Bên cạnh đó, một lý do "trời ơi đất hỡi" khác là một số cầu thủ góp mặt trong đợt tập trung bị mắc chứng "mất ngủ" do lịch thi đấu dày đặc, nên không có được trạng thái tốt nhất.

    Vương Thu Minh, tân binh của đội tuyển Trung Quốc được triệu tập nhờ màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua, bất ngờ tiết lộ với truyền thông nước này rằng anh thường chỉ thể ngủ vào lúc 3-4h sáng.

    "Việc cách 3 ngày phải thi đấu 1 trận khiến tôi rất căng thẳng. Mỗi đêm tôi luôn nghĩ về các trận đấu và cảm thấy lo lắng. Điều này khiến tôi không thể ngủ đúng giờ và thường đến tận 3-4h sáng mới có thể thiếp đi", tiền vệ sinh năm 1993 cho hay.

    Vương Thu Minh nói thêm rằng càng muốn ngủ ai lại càng khó chìm vào giấc, từ đó trạng thái tinh thần của anh ngày càng tệ.

    "Thực ra không chỉ riêng mình tôi rơi vào tình trạng trên, khi tôi hỏi một số đồng đội, họ cũng bị tương tự", tiền vệ họ Vương tiết lộ.

    Đội tuyển Trung Quốc sẽ khởi đầu hành trình vòng cuối cùng loại World Cup 2022 với trên làm khách trước Australia trên sân trung lập ở Qatar vào ngày 2/9. Sau đó, họ tiếp đón Nhật Bản ngay tại Qatar ở lượt trận thứ 2 vào ngày 7/9.

    Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cùng những ngày trên sẽ lần lượt làm khách trên sân của Ả Rập Saudi và tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc trên sân khách vào ngày 7/10/2021. Hai đội sẽ đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình đúng Mùng 1 Tết Nhâm Dần (tức ngày 1/2/2022).

    viet-nam-vs-trung-quoc-2---0---u22-giao-huu.mp4

    Video: Giao hữu U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc. Nguồn: BóngđáVN/VTC

    Hoa Vũ (Theo Sina, QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thu-cua-doi-tuyen-viet-nam-gap-van-de-troi-oi-dat-hoi-truoc-them-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-a510879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan