+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách dự vòng loại 2 Olympic nữ 2024: Huỳnh Như trở lại

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Việt Nam đã chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự vòng loại thứ 2 Olympic nữ 2024.

    Theo thông tin trên báo Người Lao Động, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 22 cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam lên đường đến Uzbekistan để tham dự vòng loại thứ 2 Olympic nữ 2024.

    Tại vòng loại này, tiền đạo Ngọc Minh Chuyên (CLB Thái Nguyên), tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương (CLB Than KSVN) và hậu vệ Phạm Thị Lan Anh (CLB Hà Nội) sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam.

    Được biết, đây đều là những tuyển thủ trẻ sinh sau năm 2000 được tập trung trong thời gian gần đây để làm quen, học hỏi các đàn chị và chuẩn bị cho tương lai.

    Chia sẻ về các đàn em trên đội tuyển nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Bích Thùy đánh giá cao Ngọc Minh Chuyên - vua phá lưới U18 và U19 Đông Nam Á 2022 và 2023.

    doi tuyen nu viet nam chot danh sach du vong loai 2 olympics nu 2024 huynh nhu tro lai
    HLV Mai Đức Chung chốt danh sách 22 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam sang Uzbekistan tham dự vòng loại thứ 2 Olympic nữ 2024. Ảnh: VFF

    "Sau ASIAD 19, các bạn trẻ đã bắt đầu hòa nhịp cùng các chị. Các bạn cũng đã được trao cơ hội thử nghiệm và tích lũy kinh nghiệm trong giải đấu vừa qua. Họ hiện tại đã tự tin và có những đường chuyền, phối hợp ăn ý hơn cùng các đồng đội khác. Ngọc Minh Chuyên, là cầu thủ còn trẻ nhưng có sự tự tin và khả năng chơi bóng khá tinh tế", Bích Thùy nói.

    Đáng chú ý, trong danh sách chốt lại, HLV Mai Đức Chung điền tên tiền đạo Huỳnh Như. VietNamNet đưa tin ngày 21/10, chân sút sinh năm 1991 có bàn thắng đầu tiên cho Lank ở mùa giải 2023/2024, trong trận đội nhà thua 2-4 trước Braga tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

    Sau trận đấu này, Huỳnh Như hội quân cùng đội tuyển nữ Việt Nam, sẵn sàng cho vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Việc Huỳnh Như trở lại hứa hẹn gia tăng sức mạnh cho hàng công của đội tuyển nữ Việt Nam, nhất là khi các cầu thủ trẻ vẫn cần thời gian tích lũy kinh nghiệm.

    Trong khoảng thời gian tập trung vừa qua, các cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam đã được tập luyện và thi đấu nội bộ để kiểm tra, hoàn thiện các ý đồ chiến thuật. Ở vòng loại thứ 2, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng C, cùng đội tuyển Uzbekistan, đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Nhật Bản.

    XEM THÊM: Báo Indonesia nhận định: ĐT Indonesia đang mạnh hơn ĐT Việt Nam

    doi tuyen nu viet nam chot danh sach du vong loai 2 olympics nu 2024 huynh nhu tro lai1
    Danh sách 22 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 Olympic nữ 2024. Ảnh: VFF

    Theo lịch thi đấu bảng C, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung ra quân vào lúc 19h ngày 26/10, gặp chủ nhà Uzbekistan. Sau đó, Huỳnh Như và đồng đội lần lượt gặp Ấn Độ và Nhật Bản vào các ngày 29/10 và 1/11.

    Vòng loại 2 Olympic 2024 sẽ có 12 đội, được chia thành 3 bảng 4 đội. Ba đội đầu bảng và một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng loại thứ 3.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-chot-danh-sach-du-vong-loai-2-olympic-nu-2024-huynh-nhu-tro-lai-a596199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan