+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam nộp AFC danh sách sơ bộ vòng loại World Cup trước ngày 18/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc đăng ký danh sách sơ bộ của các đội tuyển tham dự World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ phải hoàn tất trước ngày 18/8/2019.

    Việc đăng ký danh sách sơ bộ của các đội tuyển tham dự World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ phải hoàn tất trước ngày 18/8/2019.

    Nhiều gương mặt quen thuộc dự kiến sẽ tiếp tục có mặt trong danh sách sơ bộ tham dự World Cup 2022. Ảnh: TTXVN

    Mặc dù các đội tuyển hoàn tất đăng ký phải hoàn tất trước khi diễn ra sự kiện chừng 20-30 ngày, nhưng danh sách này vẫn có thể được bổ sung do vòng loại kéo dài từ tháng 9/2019 tới tận tháng 6/2020.

    Trong danh sách sơ bộ, các đội tuyển được đăng ký từ 35-45 cầu thủ, trước khi chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức tại cuộc họp kỹ thuật, dự kiến diễn ra một ngày trước lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 5/9/2019.

    Với đội tuyển Việt Nam, những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng... dự kiến sẽ tiếp tục có tên trong danh sách sơ bộ.

    Cùng với đó, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ đang có màn thể hiện tốt trong các đợt tập trung ngắn hạn vừa qua của U22 Việt Nam.

    Hai cầu thủ đang thi đấu nước ngoài là thủ môn Đặng Văn Lâm (CLB Muangthong United, Thái Lan) và Công Phượng (CLB Sint Truidense, Bỉ) cũng có khả năng lọt vào danh sách này.

    Trung vệ Đình Trọng (CLB Hà Nội) đang phải điều trị chấn thương và chỉ có thể trở lại ở giai đoạn cuối của vòng loại World Cup 2022. Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An) sau thời gian hồi phục chấn thương cũng có khả năng được thầy Park trao cơ hội tham dự World Cup. 

    Sự hồi phục của Văn Đức (Sông Lam Nghệ An) sau khi phẫu thuật chấn thương cũng là tín hiệu đáng mừng cho đội tuyển Việt Nam cũng như chính cầu thủ này. Văn Đức là quân bài yêu thích của thầy phủ thủy người Hàn ở vị trí tiền đạo. Nếu như kịp thời hồi phục, rất có thể, Văn Đức sẽ được thầy Park lựa chọn đưa vào danh sách thi đấu. 

    Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam cùng bảng G với Thái Lan, Indonesia, Malaysia và UAE. 

    Dự kiến, các cầu thủ sẽ được triệu tập lên ĐTQG hội quân từ ngày 25/8, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức vào ngày 1/9, trước khi toàn đội sang Thái Lan chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại gặp chủ nhà vào ngày 5/9.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-nop-afc-danh-sach-so-bo-vong-loai-world-cup-truoc-ngay-188-a288861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan