+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng bỗng mang hết chăn màn ra phơi, hàng xóm vội báo cảnh sát nhưng sự thật khiến ai cũng sửng sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến nơi, cảnh sát cũng đành phải cười trừ trước những lời tố cáo của người hàng xóm.

    Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một cặp đôi đem toàn bộ quần áo, chăn mền ra phơi đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    doi-vo-chong-dem-het-chan-man-ra-phoi.mp4

    Cụ thể, vợ chồng cô Megan Reid hiện đang sinh sống tại Mỹ, bỗng một ngày hai người phát hiện bà Karen - chủ nhân căn nhà đối diện cho lắp đặt rất nhiều camera an ninh hướng thẳng về phía nhà họ. Kỳ quặc hơn, chuông báo động nhà bà Karen còn kêu lên mỗi lần vợ chồng cô dắt chó ra ngoài đi dạo.

    doi vo chong dem het do ra phoi 2
    5 chiếc camera đều chĩa sang nhà Megan.

    Không thể chấp nhận hành vi quấy rối ngang nhiên của hàng xóm, Megan và chồng đã lắp đặt dây phơi ngoài sân rồi đem toàn bộ quần áo, chăn mền, khăn trải bàn trong nhà phơi hết lên dây để che khuất tầm nhìn.

    Megan chia sẻ dòng trạng thái: "Khi người hàng xóm điên rồ của bạn lắp đến 5 cái camera và tất cả đều chĩa thẳng vào nhà bạn từ cửa trước cho đến đường lái xe vào nhà……bạn sẽ làm gì? Vợ chồng tôi chọn cách mắc dây phơi quần áo rồi đem tất cả mọi thứ có thể chắn tầm nhìn mang ra phơi".

    doi vo chong dem het do ra phoi
     Vợ chồng Megan đem tất cả quần áo, chăn mền, khăn trải bàn trong nhà phơi hết lên dây để chắn tầm nhìn.

    Khi thấy hành động chống trả của vợ chồng Megan, người hàng xóm vô lý đã vội gọi điện báo cảnh sát tố cáo. Tuy nhiên khi biết nguyên nhân của sự việc, lực lượng chức năng cũng chỉ đành cười trừ và khuyên bà ta nên dừng lại việc làm xâm phạm đời tư người khác của mình.

    Đoạn clip nhanh chóng đượt cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, đa số mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với hành động của Megan là lên án người hàng xóm kỳ lạ. Một số bình luận đáng chú ý của dân mạng:

    "Có lẽ cô ấy đang rất khó chịu vì không thể sử dụng camera để quan sát mọi hành động của bạn nữa. Báo cảnh sát vì hàng xóm treo quần áo, chăn màn ngoài sân. Ôi trời ơi, không thể tin được";

    "Tôi cá rằng bà ấy đã ngồi đó và xem camera an ninh cả ngày bởi vì cuộc sống của bà ấy quá nhàm chán và không có việc gì khác để làm. Đây rõ ràng là hành vi xâm phạm quyền riêng tư";

    "Tại sao bà ấy lại có thể làm như thế? Biết đâu vào một ngày nào đó bà ấy bước ra ngoài rồi tra hỏi bạn đang làm gì trên đất của bạn nữa cũng không chừng".

    Hiện clip đã thu về 3,6 triệu lượt xem trên TikTok và hơn 4.000 bình luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-bong-mang-het-chan-man-ra-phoi-hang-xom-voi-bao-canh-sat-nhung-su-that-khien-ai-cung-sung-sot-a510682.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan