+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng mắc kẹt trong căn hộ cháy lớn, danh tính người phóng hỏa khiến ai nấy sốc nặng

    (ĐS&PL) - Đôi vợ chồng lớn tuổi bị mắc kẹt trong phòng ngủ với làn khói dày đặc, may mắn được cảnh sát cùng hàng xóm hỗ trợ kịp thời.

    Theo tin tức mới nhất trên The Sun, sự việc gây chấn động xảy ra vào ngày 14/10, tại khu đô thị Ipanema, phía Nam thành phố Rio de Janeiro (Brazil). Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy người đàn ông 70 tuổi, cùng người vợ 53 tuổi cố thoát khỏi căn hộ đang bốc cháy qua đường cửa sổ.

    Được biết, trước thời điểm xảy ra hỏa hoạn, đôi vợ chồng già ở nhà cùng cháu ngoại 11 tuổi. Người bà được cho là đã cấm cháu gái sử dụng điện thoại di động, sau khi xem lịch sử trình duyệt và phát hiện cô bé tìm kiếm những nội dung rùng rợn.

    doi-vo-chong-mac-ket-can-ho-chay-lon-danh-tinh-doi-tuong-gay-hoa-hoa-khien-ai-nay-soc-nang.mp4

    Video ghi cảnh đôi vợ chồng thoát khỏi căn hộ đang cháy qua đường cửa sổ. Nguồn: The Sun

    Trong cơn tức giận vì bị bà ngoại tịch thu điện thoại, bé gái đã làm một hành động khó lòng dung thứ. Cụ thể, cô bé nói với ông bà ngoại đang nghỉ ngơi trong phòng ngủ rằng mình sẽ xuống sân chơi. Tiếp đó, đứa trẻ đốt chiếc sofa ở phòng khách, rồi khóa cửa phòng ngủ của ông bà và chạy nhanh xuống cầu thang.

    Theo truyền thông địa phương, đám cháy lan ra với tốc độ nhanh “chóng mặt”. Khi ông bà ngoại của cô bé tỉnh dậy, họ thấy làn khói dày đặc và nhận ra bản thân đang mắc kẹt trong căn phòng không có lối thoát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, Đội cứu hỏa và Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp lưu động nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cảnh sát cùng hàng xóm của đôi vợ chồng trải đệm phía dưới để họ có thể nhảy từ cửa sổ căn phòng ở tầng 3 xuống một cách an toàn.

    Người bà được đưa đến Bệnh viện Khu vực Antonio Dias do bị đau chân và đau ngực dữ dội vì ngộ độc khói. Trong khi đó, sức khỏe của người ông hiện ở trong tình trạng ổn định.

    gian du vi bi thu dien thoai chau gai co hanh dong khong the dung thu voi ong ba ngoai 1
    Cảnh sát và hàng xóm hỗ trợ đôi vợ chồng thoát khỏi căn hộ bốc cháy. Ảnh: The Sun

    Về cháu ngoại của hai người, cô bé đang được mẹ chăm sóc nhưng việc đứa trẻ đã ở đâu vào thời điểm xảy ra vụ cháy nhà không được tiết lộ. Báo chí địa phương cho hay, đứa trẻ thường xuyên thay đổi tính khí. Cảnh sát hiện vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    XEM THÊM: Bất chấp tất cả để thành gu bạn trai, cô gái tăng 35kg nhưng nhận cái kết bẽ bàng, ê chè

    Trước vụ việc nói trên, một bé trai 15 tuổi đã bị buộc tội cố ý đốt nhà khiến em gái 10 tuổi thiệt mạng vào đúng ngày lễ Phục Sinh năm 2022. Hồi năm 2019, một cậu bé 9 tuổi cũng bị buộc tội khiến 5 người thân thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em, trong một vụ cháy nhà kinh hoàng.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-mac-ket-trong-can-ho-chay-lon-danh-tinh-nguoi-phong-hoa-khien-ai-nay-soc-nang-a595704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân mạng “cười bò” với tiết mục văn nghệ mừng 20/10 của các quý ông

    Dân mạng “cười bò” với tiết mục văn nghệ mừng 20/10 của các quý ông

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần, đây cũng là thời điểm đấng mày râu rộn ràng chuẩn bị các tiết mục, quà cáp để chúc mừng hội chị em. Mới đây, cộng đồng mạng được một trận cười no bụng với màn văn nghệ múa "hồ thiên nga" phiên bản đặc biệt đến từ các quý ông nhân dịp lễ lớn.