+Aa-
    Zalo

    Độn cằm không dao kéo cho vẻ đẹp hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Độ dài của chiếc cằm không chỉ là ‘chìa khóa’ quyết định hình dáng tổng thể của khuôn mặt mà hình dáng cằm còn ảnh hưởng đến tướng số của mỗi người… cũng chính vì thế mà

    Độ dài của chiếc cằm không chỉ là ‘chìa khóa’ quyết định hình dáng tổng thể của khuôn mặt mà hình dáng cằm còn ảnh hưởng đến tướng số của mỗi người… cũng chính vì thế mà đã có không ít người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ với hy vọng “đổi đời” nhờ công nghệ “kéo cằm”.
    CẰM V-LINE- ƯỚC MƠ CỦA PHÁI ĐẸP         
    Nếu như một chiếc cằm thon gọn, thanh mảnh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhan sắc trở nên thanh thoát, rạng ngời… thì một chiếc cằm ngắn, thô kệch lại chính là nỗi ám ảnh của không ít “thân chủ”. Tâm sự của chị Vương Tú Anh (Trảng Bom, Tây Ninh) là một điển hình: “Gương mặt tôi khá ưa nhìn nhưng chiếc cằm của tôi lại hơi ngắn khiến cho tổng thể gương mặt không được cân đối, hài hòa. Dù rất muốn cải thiện khuyết điểm này nhưng tôi rất sợ dao kéo vì lo ngại những biến chứng cũng như sẹo phẫu thuật và vấn đề kiêng khem về sau. Bác sĩ cho tôi hỏi, ngoài việc phải can thiệp dao kéo thì còn phương pháp nào có thể giúp khắc phục những chiếc cằm kém duyên như trường hợp của tôi không?”.
    Theo GS.TS.BS. Laurent Benadiba-  chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Pháp hiện đang làm việc tại BB Beauté – BB Thanh Mai thì, nếu ai đó chẳng may sở hữu một chiếc cằm kém xinh thì cũng đừng quá bi quan, lo lắng, bởi ở điều kiện đời sống phát triển về mọi mặt như hiện nay thì việc độn cằm nói chung và làm thon gọn cằm nói riêng là điều rất dễ dàng: “Hiện nay có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ có thể khắc phục được khuyết điểm cằm một cách dễ dàng, nhanh chóng, nên các vấn đề như cằm lẹm, cằm ngắn, thô… thật sự không còn là nỗi lo. Tuy nhiên, các phương pháp được sử dụng hiện nay thường có sự can thiệp của dao kéo, mức độ nguy hiểm cao, khả năng để lại biến chứng và sẹo cho người dùng cũng khá cao, chính vì thế, nếu không có sự tìm hiểu rõ ràng thì việc “tiền mất tật mang” là điều hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào”.
    ĐỘN CẰM AN TOÀN KẾT QUẢ HOÀN HẢO
    GS.TS.BS. Laurent Benadiba cho biết, bất kỳ sự can thiệp nào của dao kéo lên cơ thể đều có nguy cơ để lại những biến chứng, sẹo về sau, chỉnh hình dáng cằm bằng dao kéo cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với điều kiện y khoa nói chung và công nghệ thẩm mỹ nói riêng phát triển như hiện nay thì phương pháp chỉnh hình cằm không dao kéo đã và đang nhận được sự tin tưởng của người dùng, thậm chí còn mang lại sự tự tin, vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng triệu triệu khách hàng từ châu Á cho đến Đông Âu: “Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật vô cùng tiên tiến, hiện đại và an toàn, giúp bạn có thể sở hữu một gương mặt gọn gàng, cân đối một cách nhanh chóng mà không hề đau đớn. So với độn cằm, gọt cằm thì phương pháp này đơn giản hơn rất nhiều: không mất nhiều thời gian (15-20 phút), không can thiệp dao kéo, thao tác nhanh chóng chỉ với vài mũi tiêm filler vào vị trí cần tạo dáng nhưng kết quả thu được gần như ngay tức thì. Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của khuôn mặt về chiều dài lẫn hình dáng mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có và đặc biệt rất an toàn vì thành phần chính của filler là hyaluronic acid (HA)- một chất có trong cơ thể người nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử sụng lâu dài”.
    Với sức mạnh vô hình trong việc tạo hình khuôn cằm hoàn hảo, filler còn được mệnh danh là “thần dược” cải lão hoàn đồng nhanh chóng làm đầy các nếp nhăn ở mũi, miệng, vùng giữa lông mày, giúp môi căng mọng, định hình và tạo đường nét cho má, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ, nâng cao sống mũi… Tại Việt Nam, “thần dược” này cũng đã được ứng dụng một cách hoàn hảo tại BB Beauté – BB Thanh Mai. Với khả năng tạo hình một cách nhanh chóng, an toàn, phương pháp làm đẹp không dao kéo bằng cách tiêm chất làm đầy filler đã nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước nói chung cũng như giới văn nghệ sĩ nói riêng và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu làm đẹp hot nhất trong nửa cuối năm 2014.
    Mách nhỏ cho bạn:
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
    Thông tin liên lạc:
    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Email: [email protected]  
    Website: www.bbbeaute.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-cam-khong-dao-keo-cho-ve-dep-hoan-hao-a45186.html
    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu.