+Aa-
    Zalo

    Đóng cửa đột ngột, đại diện Parkson Keangnam nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Parkson Landmark chưa một ngày đạt được doanh thu theo kế hoạch đề ra. Các quầy hàng thuê ở đây cũng phải đối mặt với những khoản lỗ lớn.

    (ĐSPL) - Parkson Landmark chưa một ngày đạt được doanh thu theo kế hoạch đề ra. Các quầy hàng thuê ở đây cũng phải đối mặt với những khoản lỗ lớn.

    Theo tin tức trên Vietnamnet, trong thông báo chấm dứt hợp đồng thuê ký giữa các đối tác (chủ quầy hàng) và Công ty TNHH Parkson Hà Nội ghi rõ, kể từ khi mở cửa kinh doanh năm 2011, hoạt động kinh doanh của Parkson Landmark chưa một ngày đạt được doanh thu theo kế hoạch đề ra. Các quầy hàng thuê ở đây cũng phải đối mặt với những khoản lỗ lớn cho đến nay.

    Trong thông báo mà Parkson Hà Nội gửi đến khách hàng do Tổng Giám đốc Tiang Chee Sung ký có đoạn nêu: “Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với quý đối tác rằng, toàn bộ TTTM Parkson Landmark sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức kể từ ngày ban hành thông báo này và ngày Kinh doanh cuối cùng của TTTM Parkson Landmark là ngày 2/1/2015. Trong ngày 3-4/1/2015 từ 8 giờ đến 22 giờ quý khách có thể vào TTTM Parkson Landmark để thu dọn hàng hóa và quầy kệ của mình”

    Sau khi đột ngột đóng cửa vào chiều ngày 2/1/2015 không có thông báo trước cho chủ quầy hàng và khách hàng, TTTM Parkson Landmark 72, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm (Hà Nội) đồng loạt “ép” khoảng 200 gian hàng tại 6 tầng tại tòa nhà Keangnam phải dọn hết đồ và đóng cửa khiến nhiều chủ quầy hàng, nhân viên bán hàng tại đây rất hoang mang, bức xúc trước sự việc trên.

    Đại diện một số chủ quầy hàng bức xúc trước việc bất ngờ bị thông báo đóng cửa. 

    Bà Vũ Thị Phương Thảo, một trong những chủ cửa hàng hoạt động tại đây, cho biết: “Parkson Keangnam đã gửi email thông báo việc ngừng hoạt động từ ngày 2/1/2015 và các gian hàng có thể chuyển đồ ra để bàn giao mặt bằng. Ban đầu, chỉ có khoảng 10 trong tổng số khoảng 200 gian hàng đang hoạt động tại Parkson Keangnam nhận được thông báo này, sau đó mọi người tự thông báo cho nhau về việc bị “ép” phải chuyển đi như vậy”.

    Xem video liên quan:

    Parkson Landmark đóng cửa, các chủ cửa hàng kêu trời "thấu khổ"

    Chị Nguyễn Thị Diễm Châu, chủ quầy hàng BBQ Chicken Keangnam tại tầng hầm B1 than: “Gia đình đầu tư hơn 2 tỷ đồng, cửa hàng mới đi vào hoạt động được vài tháng bị ép đóng cửa như thế này vô tình đã đẩy gia đình đi vào con đường phá sản trong khi hợp đồng vẫn còn hiệu lực gần 1 năm nữa”.

    “Chúng tôi đang hoạt động bình thường mà bên cho thuê chấm dứt hợp đồng không có thông báo trước để chuẩn bị, có kế hoạch trong kinh doanh. Nhất là hiện nay vào dịp cuối năm mà thay đổi như thế này rất ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi”, anh Nguyễn Đức Minh, kinh doanh đồ uống tại TTTM Parkson Landmark 72 cho biết.

    Được biết, Parkson Landmark khai trương ngày 2/12/2011, sau hơn một năm chuẩn bị, tại tòa tháp cao nhất Việt Nam với 72 tầng. Đây được xem là trung tâm mua sắm cao cấp và quy mô nhất Việt Nam từ trước đến nay, với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên đến hơn 35.600 m2.

    TTTM này có 5 tầng, phân chia thành các khu vực kinh doanh riêng biệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-cua-dot-ngot-dai-dien-parkson-keangnam-noi-gi-a77662.html
    Khai trương ẩm thực “Chậm” tại Parkson - Keangnam

    Khai trương ẩm thực “Chậm” tại Parkson - Keangnam

    (Sức khỏe Online) - Trưa 4/12, gian hàng ẩm thực “Chậm” thứ hai của hệ thống nhà hàng Sỹ Phú đã chính thức được khai trương tại tầng B1 TTTM Parkson - Keangnam với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt…

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khai trương ẩm thực “Chậm” tại Parkson - Keangnam

    Khai trương ẩm thực “Chậm” tại Parkson - Keangnam

    (Sức khỏe Online) - Trưa 4/12, gian hàng ẩm thực “Chậm” thứ hai của hệ thống nhà hàng Sỹ Phú đã chính thức được khai trương tại tầng B1 TTTM Parkson - Keangnam với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt…