+Aa-
    Zalo

    Động thái gây chú ý của Hoàng Thùy Linh khi bị chê mãi mới bán hết vé 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 ngày trước thềm Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh, các hạng vé ngồi đã sold out, chỉ còn 2 hạng vé đứng.

    Sau gần 20 ngày mở bán với nhiều sóng gió, đến tối 26/9, Hoàng Thùy Linh đã bán hết các hạng vé ngồi của Vietnamese Concert, chỉ còn hạng vé Trưởng Nữ Chạy Trốn là 2 khu vực standing ngay sát sân khấu.

    tinh hinh ban ve
    Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh đã sold out các hạng vé ngồi, chỉ còn lại khu vực vé đứng có giá 1.500.000 đồng. Ảnh: FBNV

    Dưới bài thông báo của nữ ca sĩ, một khán giả mỉa mai: “Lay lắt mãi cũng bán được hết vé. Vất vả quá." Theo đó, địa điểm tổ chức Vietnamese Concert tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với sức chứa khoảng 7.000 khán giả. Xuyên suốt quá trình bán vé, những hiện tượng thường gặp như nghẽn mạng, lỗi truy cập, lỗi thanh toán,… không hề xuất hiện. Điều này phản ánh rõ sức hút của ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong mắt khán giả đại chúng. 

    Đáng chú ý, Hoàng Thùy Linh đã trả lời bình luận này: “Chỉ cần mọi người kịp mua vé để có mặt hôm đó là được rồi ạ. Show diễn ra để thưởng thức mà chứ bên mình đâu có mục tiêu thành tích là phải bán cho nhanh đâu ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nỗ lực và cố gắng của team nha. Nếu có duyên thì mong gặp bạn ở concert ạ”.

    cmt
    Bình luận gây chú ý của Hoàng Thùy Linh khi bị chê mãi mới bán hết vé. Ảnh: FBNV

    Bình luận của Hoàng Thùy Linh được đánh giá khéo léo hơn so với những phát ngôn trịch thượng, thiếu suy nghĩ trước đây. Có vẻ sau những ồn ào, giọng ca “See tình” đã biết ứng xử phù hợp hơn với truyền thông và công chúng.

    Như vậy cũng chỉ còn 2 ngày, sân khấu Vietnamese Concert sẽ sáng đèn. Dù tốc độ bán vé xuyên suốt không cao nhưng càng gần đến ngày diễn ra chương trình, có thể thấy các hạng vé cũng đã dần được tiêu thụ nhanh chóng. Không khó để Hoàng Thùy Linh sold out toàn bộ các hạng ghế cho Vietnamese Concert của mình.

    dong thai gay chu y cua hoang thuy linh khi bi che mai moi ban het ve 1
    Hoàng Thùy Linh tích cực tập luyện để chuẩn bị cho concert của mình. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-gay-chu-y-cua-hoang-thuy-linh-khi-bi-che-mai-moi-ban-het-ve-a592820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan