+Aa-
    Zalo

    "Đột kích" quán karaoke, phát hiện nhóm thanh niên biểu hiện "phê" ma túy đang bay lắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa những người liên quan về cơ quan công an để tiến hành test ma túy và lấy lời khai.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa những người liên quan về cơ quan công an để tiến hành test ma túy và lấy lời khai.

    Theo Lao động, chiều 4/5, Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đã tiến hành test ma túy và lấy lời khai các đối tượng liên quan tại quán karaoke Thanh Xuân (đường Hoàng Diệu, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang). Kết quả có 11 đối tượng dương tính với ma túy.

    Hiện công an TP Nha Trang đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về các hành vi sử dụng ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời tiến hành xử lý chủ quán karaoke Thanh Xuân vì đã không chấp hành các quy định về phòng dịch Covid-19.

    Các thanh niên tại quán karaoke Thanh Xuân tối 3/5 bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai. Ảnh: Lao động

    Trước đó, lúc 23h 45 ngày 3/5, tổ công tác thuộc Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP. Nha Trang phối hợp Công an phường Vĩnh Nguyên kiểm tra quán karaoke Thanh Xuân, phát hiện tại phòng VIP 5 có 6 khách. Trong đó có 2 khách nữ có biểu hiện “phê” ma túy. Trên bàn có 17 viên thuốc lắc, 3 túi ma túy tổng hợp nguy trang trong vỏ bao thuốc lá, túi nhựa và dụng cụ để hít ma túy tổng hợp.

    Tại phòng Vip 4 cũng có 8 khách, trong đó,có 2 người cũng có biểu hiện phê ma túy, lực lượng chức năng phát hiện 1 túi ma túy “khay”, 1 tờ tiền mệnh giá 10 ngàn đồng cuộn thành ống hút để các đối tượng sử dụng hít ma túy.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa những người liên quan về cơ quan công an để tiến hành test ma túy và lấy lời khai.

    Báo Khánh Hòa thông tin thêm, thời điểm kiểm tra, tại quán Thanh Xuân chỉ có 1 nhân viên là Nguyễn Xuân Thái (sinh năm 2001, trú ở huyện Chư Pả, tỉnh Gia Lai). Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, đưa những người liên quan về cơ quan công an để tiến hành test ma túy và lấy lời khai.

    “Ngoài việc củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về các hành vi sử dụng ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy, Cơ quan công an cũng sẽ tiến hành xử lý chủ quán karaoke Thanh Xuân vì đã không chấp hành các quy định về phòng dịch Covid-19”, lãnh đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp. Nha Trang cho biết.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-phat-hien-nhom-thanh-nien-bieu-hien-phe-ma-tuy-dang-bay-lac-a322023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan