+Aa-
    Zalo

    Đứa trẻ ngủ ngoan một mạch tới sáng, mẹ kiểm tra bình sữa mới phát hiện hành động đáng sợ của giúp việc

    (ĐS&PL) - Người mẹ không khỏi phẫn nộ khi phát hiện hành động của giúp việc, lập tức báo cảnh sát và đưa con đến bệnh viện.

    Theo Asiaone, một nữ giúp việc 32 tuổi ở Singapore mới đây đã bị kết án tù giam sau khi thừa nhận bỏ thuốc vào sữa cho con của chủ nhà uống. Danh tính của người giúp việc này không được tiết lộ để bảo vệ danh tính của nạn nhân.

    Trước đó, một người mẹ 33 tuổi ở Singapore đã thuê giúp việc đến phụ giúp công việc nhà và chăm sóc con nhỏ. Nữ giúp việc đến từ Indonesia đã làm việc cho gia đình này được 14 tháng trước khi vụ việc xảy ra. Trong suốt thời gian làm việc, nữ giúp việc không phàn nàn hay than phiền về bất cứ điều gì, ngay cả việc chăm sóc em bé khiến cô mệt mỏi vô cùng.

    dua tre ngu ngoan mot mach den sang me kiem tra binh sua thi phat hien hanh vi dang so cua nu giup viec
    Người mẹ phẫn nộ khi biết nữ giúp việc bỏ thuốc vào bình sữa của con. Ảnh minh họa: AsiaOne

    Khoảng 20h30 ngày 5/12/2020, người mẹ nhờ giúp việc cho đứa con 13 tháng tuổi của mình uống sữa. Nữ giúp việc vào phòng bếp cầm bình sữa 100ml, sau đó vào phòng ngủ của mình và lấy lọ thuốc Anarex. Được biết, Anarex là loại thuốc thường được sử dụng để chữa tình trạng co thắt cơ, đau xương khớp cấp tính, đau đầu, sốt, cúm…

    Do từng sử dụng Anarex trước đó, nữ giúp việc thừa biết loại thuốc này gây buồn ngủ. Cô ta lén cho thuốc vào bình sữa rồi mang ra cho đứa trẻ uống. Đứa trẻ đã uống khoảng 90ml sữa hòa thuốc Anarex và ngủ thiếp đi sau khoảng 20 phút. Sau khi đặt đứa trẻ đang say ngủ vào cũi, nữ giúp việc trở vào phòng bếp để rửa bình sữa.

    Rất nhanh sau đó, một người thân trong gia đình đã phát hiện có thứ màu xanh và trắng đọng lại trong bình sữa. Cảm thấy có điều bất thường, người này nhanh chóng báo cho mẹ đứa trẻ biết. Người mẹ lập tức đến kiểm tra, phát hiện đó là vết tích còn sót lại của thuốc Anarex.

    Ban đầu, nữ giúp việc tỏ ra sợ hãi, nói rằng không hề biết về chuyện có thuốc trong bình sữa. Tuy nhiên, người mẹ không tin nên tiếp tục tra hỏi, lúc này nữ giúp việc mới thừa nhận đã bỏ thuốc Anarex vào sữa của đứa trẻ và xin lỗi về hành động của mình. Nữ giúp việc cho biết bản thân cảm thấy mệt mỏi nên đã nảy ra ý định bỏ thuốc vào sữa để đứa trẻ ngủ ngoan còn mình thì có thời gian nghỉ ngơi.

    Sau khi biết đầu đuôi mọi chuyện, người mẹ lập tức báo cảnh sát và đưa con đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe vào ngày hôm sau. Rất may, kết quả kiểm tra cho thấy tình trạng sức khỏe của đứa trẻ không bị ảnh hưởng.

    Phiên tòa xét xử nữ giúp việc diễn ra vào ngày 2/11. Phía công tố viên cho rằng nữ giúp việc đã có ý định từ trước và lợi dụng lòng tin của chủ nhà. Nữ giúp việc mong gia đình tha thứ cho hành động sai lầm của mình, đồng thời xin tòa giảm nhẹ hình phạt.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-tre-ngu-ngoan-mot-mach-toi-sang-me-kiem-tra-binh-sua-moi-phat-hien-hanh-dong-dang-so-cua-giup-viec-a518554.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan