+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc và Trung Quân phản ứng hài hước về màn "khoe thân" ở bể bơi của Erik

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có vẻ như hình ảnh khoe cơ bắp của Erik không chỉ khiến fan "náo loạn" mà chính những đồng nghiệp thân thiết của anh cũng phải "dè chừng".

    Có vẻ như hình ảnh khoe cơ bắp của Erik không chỉ khiến fan "náo loạn" mà chính những đồng nghiệp thân thiết của anh cũng phải "dè chừng".

    Mới đây, Erik khiến người hâm mộ được một phen trầm trồ với những hình ản khoe cơ bắp cuồn cuộn bên bể bơi. Nam ca sĩ vốn được biết đến với vóc dáng cao gầy, gu ăn mặc đậm chất Hàn Quốc cùng những ca khúc nhẹ nhàng, da diết.

    Hình ảnh khoe cơ bắp "gây sốc" của Erik.

    Chính vì thế mà khi Erik xuất hiện với hình ảnh múi bụng và cơ bắp săn chắc, người hâm mộ đã rất bất ngờ. Đặc biệt, cánh tay của anh chàng gây choáng vì quá "khủng".

    Bản thân Erik cũng chia sẻ anh đã bỏ nhiều công sức và mồ hôi trong phòng tập cùng huấn luyện viên để có được thành quả như vậy. Trong khi Erik vô tư "thả thính" fan bằng những hình ảnh mới thì anh cũng nhận được những phản hồi hết sức hài hước từ hai người đồng nghiệp là Nguyễn Trần Trung Quân và Erik.

    Trong khi Nguyễn Trần Trung Quân "tá hỏa" vì thân hình ấn tượng của Erik thì Đức Phúc lại khen tay của người em "cục cục như củ khoai".

    Phản ứng hài hước của Nguyễn Trần Trung Quân và Đức Phúc.

    Nhận xét hài hước của Đức Phúc và Trung Quân khiến cư dân mạng chú ý và ngay lập tức thúc giục cả hai anh chàng cũng chăm chỉ tập luyện để có được thân hình khỏe khoắn, gợi cảm như vậy.

    Ngay sau đó, Erik cũng hé lộ hình ảnh anh cùng Đức Phúc đi tập gym và với những gì trong ảnh, có vẻ như Đức Phúc đã không còn nhỏ bé, thư sinh như những gì mọi người biết nữa. Phần cánh tay của Đức Phúc đã nở nang hơn và nếu anh chàng tiếp tục luyện tập trong thời gian tới, có lẽ cũng sẽ sở hữu cơ bắp không thua gì Erik.

    Erik và Đức Phúc trong phòng tập.

    Cả Đức Phúc và Nguyễn Trần Trung Quân đều có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Erik nên người hâm mộ thường xuyên được chứng kiến những màn tương tác khá hài hước của họ trên trang cá nhân.

    Nhiều người không ngờ được rằng, Nguyễn Trần Trung Quân dù không quá nhiều tuổi nhưng lại chính là thầy giáo dạy thanh nhạc cho Erik. Ngoài mối quan hệ thầy trò, cả hai còn dành cho nhau tình cảm khăng khít giống như anh em trong nhà.

    Có thể nói, Nguyễn Trần Trung Quân chính là người trợ lực rất lớn cho cậu học trò, là người đóng góp không nhỏ vào sự thành công của Erik sau giai đoạn anh chàng này rời ST.319. Đổi lại, Erik luôn tôn trọng và thường xuyên thể hiện tình cảm nồng ấm cùng sự nể phục đối với Trung Quân.

    Nguyễn Trần Trung Quân là thầy dạy thanh nhạc của Erik.

    Về phần Erik và Đức Phúc, mối quan hệ của hai anh chàng quá nổi tiếng khi cùng là thành viên trong "gia đình hoa dâm bụt" với Hòa Minzy. Bộ ba này thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thể hiện sự ủng hộ hết mình cho nhau trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Và đặc biệt, Erik, Đức Phúc cùng Hòa Minzy luôn cùng nhau có những khoảnh khắc "lầy lội" khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

    Mới đây, Erik còn cho Đức Phúc mượn cún cưng để thực hiện MV "Hơn cả yêu". Đây cũng là một câu chuyện khá hài hước về hai ca sĩ được cộng đồng fan của "gia đình hoa dâm bụt" truyền tai nhau.

    Theo đó, để có thể dụ được cún cưng của Erik ngoan ngoãn quay MV, Đức Phúc liên tục cưng nựng nhưng không quên "bắt nạt" xen lẫn "doạ dẫm". Ngay sau khi phát hiện ra điều này, Erik đã phải đăng đàn trên trang cá nhân "tố" Đức Phúc bắt nạt cả chủ lẫn cún.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-va-trung-quan-phan-ung-hai-huoc-ve-man-khoe-than-o-be-boi-cua-erik-a313214.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan