+Aa-
    Zalo

    Đức: Xả súng ở thủ đô Berlin, 4 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người bị thương trong vụ xả súng mới đây ở Berlin, Đức đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, cảnh sát đang tiến hành truy lùng kẻ tấn công.

    Những người bị thương trong vụ xả súng mới đây ở Berlin, Đức đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, cảnh sát đang tiến hành truy lùng kẻ tấn công.

    Theo Reuters, vụ xả súng xảy ra ở quận Kreuzberg, Berlin (Đức) vào rạng sáng ngày 26/12 theo giờ địa phương. Trang DW cho biết thêm vụ nổ súng diễn ra ở một con ngõ trên đường Stresemannstrasse, gần văn phòng của Đảng Dân chủ Xã hội trung tả (SPD) của Đức.

    Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết 4 người bị thương đã được đưa vào viện, tuy nhiên không có dấu hiệu nào cho thấy động cơ của vụ xả súng liên quan tới yếu tố chính trị.

    Cơ quan cứu hỏa Berlin trong một thông báo trên Twitter cho hay, 3 nạn nhân được tìm thấy trong các chiếc xe tại hiện trường vụ nổ trong khi 1 người còn lại được giải cứu khỏi một con kênh gần đó với vết thương ở chân. Trong số những người bị thương, 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Cảnh sát có vũ trang có mặt tại hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: DPA

    Những kẻ tấn công sau khi gây ra vụ xả súng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lực lượng cảnh sát có vũ trang hiện đang triển khai phương án tìm kiếm các nghi phạm.

    Các vụ xả súng hàng loạt hiếm khi xảy ra ở Đức, gần đây nhất là vụ tấn công của khoảng 10 người đàn ông vào một căn hộ tầng trệt và một chiếc ô tô ở Kreuzberg sau khi một người đàn ông 29 tuổi bị bắn chết.

    Đinh Kim(Theo Aljazeera, DW)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-xa-sung-o-thu-do-berlin-4-nguoi-bi-thuong-a350710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan