+Aa-
    Zalo

    Dùng đội hình dự bị, U19 Việt Nam vẫn cầm hòa Coventry

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trận giao hữu thứ 3 trong chuyến tập huấn trên đất Anh, U19 Việt Nam đã cầm hòa 1-1 trước U19 Coventry City.

    (ĐSPL) - Trận giao hữu thứ 3 trong chuyến tập huấn trên đất Anh, U19 Việt Nam đã cầm hòa 1-1 trước U19 Coventry City. Đây là trận đấu mà HLV Guillaume Graechen chỉ tung ra sân đội hình dự bị.
     Sương mù đã xuất hiện dày đặc trước trận đấu U19 Việt Nam và U19 Coventry diễn ra ở Trung tâm huấn luyện Lilleshall, nơi diễn ra trận đấu giữa. Điều đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng chuyên môn của hai đội khi tầm nhìn bị hạn chế. Để giữ sức cho các trụ cột ở cuộc đối đầu với U19 Tottenham ngày  18/3, HLV Guillaume Graechen đã sử dụng đội hình với rất nhiều cầu thủ dự bị. Những Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường đã không có tên trong đội hình xuất phát.
     U19 Việt Nam tung ra đội hình dự bị ở trận gặp U19 Coventry.
    Trong khi đó, U19 Coventry đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ triển vọng, nổi bật là 2 tuyển thủ U19 xứ Wales, tiền đạo George Thomas và tiền vệ Cian Harries. Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng ĐT U19 Việt Nam vẫn nhập cuộc khá tự tin trước một đối thủ hơn hẳn về chiều cao và thể lực và tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm. Trong bối cảnh đó, các tài năng trẻ của Việt Nam sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 10 sau pha lập công của tiền vệ Văn Thanh.
    Bị dẫn bàn, U19 Coventry chủ động đẩy cao đội hình tấn công khiến đội khách phải chống đỡ vất vả. Sức ép lớn mà đại diện nước Anh tạo ra giúp họ san bằng cách biệt ở phút 26. Từ một tình huống phạt góc, hàng phòng ngự U19 Việt Nam kèm người không tốt, trung vệ U19 Coventry City, Jefferson với lợi thế về chiều cao đã chọn điểm rơi, đánh đầu chính xác và ghi bàn gỡ hòa.
    Sau giờ nghỉ U19 Việt Nam vẫn nắm thế chủ động nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, U19 Coventry City cũng không tạo ra được thêm cơ hội nào thực sự rõ rệt. Kết thúc U19 Việt Nam cầm hòa U19 Coventry City với tỷ số 1-1. Sau 3 trận đấu trên đất Anh, ĐT U19 Việt Nam vẫn đang bất bại với 1 thắng và 2 hòa. Một thành tích đáng khích lệ.
    Đội hình xuất phát của U19 VN: Thủ môn Văn Trường (số 1), Văn Thiết (4), Duy Mạnh (20), Anh Tài (16), Thanh Hậu (11), Văn Thanh (17), Ksor Úc (21), Trùm Tỉnh (12), Quang Huy (19), Lâm Ti Phông (14), Hoàng Thống (13).
    Xem thêm tai nạn hớ hênh của CĐV nữ

    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-doi-hinh-du-bi-u19-viet-nam-van-cam-hoa-coventry-a25419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney thề sẽ cùng Man Utd hủy diệt Liverpool

    Rooney thề sẽ cùng Man Utd hủy diệt Liverpool

    (ĐSPL) - Tiền đạo số một của Man Utd vừa gửi đi thông điệp đanh thép đến Liverpool. Theo đó anh và các đồng đội sẽ “làm gỏi” đối thủ ở trận derby nước Anh vào cuối tuần.