+Aa-
    Zalo

    Dùng Facebook mang tên chồng đăng bài viết "chữa bệnh COVID-19 tại nhà", một người phụ nữ bị công an triệu tập

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Liên khai đã dùng Facebook mang tên chồng để đăng video từ nước ngoài có nội dung xuyên tạc về công tác phòng, chống dịch ở Việt Nam, các bài viết về “phương pháp chữa bệnh COVID-19 tại nhà”.

    Ngày 25/7, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với sở Thông tin và Truyền thông, Công an huyện Long Hồ làm việc với Lê Kim Liên (SN 1989, ngụ xã Lộc Hoà).

    dung facebook mang ten chong dang bai viet chua benh covid 19 tai nha mot nguoi phu nu bi cong an trieu tap
    Liên bị mời lên công an làm việc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trước đó, qua công tác kiểm soát trên không gian mạng, phòng đã phát hiện sai phạm của tài khoản Facebook “TanDat Cao” nên phối hợp với các đơn vị trên nhanh chóng xác minh, làm rõ đối tượng. 

    Liên là chủ tài khoản Facebook “Tan Dat Cao”. Đối tượng có hành vi đăng tải nhiều thông tin, video bịa đặt, sai sự thật gây hoang mang dư luận.

    Tại Công an, Liên đã khai nhận, thời gian qua đã dùng Facebook mang tên chồng để đăng video từ nước ngoài có nội dung xuyên tạc về công tác phòng, chống dịch ở Việt Nam, các bài viết về “phương pháp chữa bệnh COVID-19 tại nhà” mà chưa có căn cứ khoa học hay sự xác nhận của cơ quan chuyên môn, gây hoang mang trong dư luận và sự chủ quan cho nhân dân.

    Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý Liên theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-facebook-mang-ten-chong-dang-bai-viet-chua-benh-covid-19-tai-nha-mot-nguoi-phu-nu-bi-cong-an-trieu-tap-a508174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan