+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên mắc COVID-19 sau khi hôn rất nhiều người đàn ông tại hộp đêm

    (ĐS&PL) - Sau khi cùng hàng trăm người tham gia buổi tiệc mừng hộp đêm Heaven (ở thành phố London, nước Anh) mở cửa, một nam thanh niên đã nhiễm COVID-19.

    nam thanh nien nhiem covid 19 sau khi hon 7 nguoi dan ong tai hop dem dspl 1
    Jack Jackson bị nhiẽm COVID-19. 

    Jack Jackson (25 tuổi), đến từ London, cho biết anh không hối hận sau khi tham dự buổi khai trương lại hộp đêm Heaven's vào đêm 18/7 vừa qua, mặc dù kết quả xét nghiệm cho biết bản thân anh đã nhiễm COVID-19.

    Jack Jackson có hơn 23.000 người theo dõi trên TikTok, thừa nhận đã "hẹn hò với 7 chàng trai" trên sàn nhảy vào tối hôm đó. “Tôi đã đến hộp đêm Heaven vào tối 18/7 và thật tệ khi nhiễm COVID-19”, TikToker nói.

    Tuy nhiên, dù bị nhiễm Covid-19 – căn bệnh đang gây ảnh hưởng nặng nề trên toàn thế giới – nhưng Jack nói rằng anh không hề hối hận vì tới hộp đêm cũng như hôn những người đàn ông đó. Bên cạnh đó, anh còn khẳng định rằng anh đã có một buổi tối tuyệt vời. 

    Ngày 19/7 được đánh dấu là Ngày tự do khi nước Anh chính thức kết thúc hơn một năm duy trì các hạn chế vì Covid-19 tại nước này. Cuộc sống người dân trở lại bình thường, đồng nghĩa với việc các hộp đêm được phép mở cửa trở lại. 

    Reuters nhận định, chính phủ Anh đang đánh cược với quyết định dỡ bỏ toàn bộ hạn chế và mở cửa trở lại, nhất là khi Bộ trưởng Y tế nước này Sajid Javid xác nhận bị mắc COVID-19 ngay trước thềm "ngày tự do". 

    Cố vấn y tế chính phủ Anh cũng cảnh báo cuộc khủng hoảng y tế có thể quay trở lại một lần nữa một cách nhanh đến đáng ngạc nhiên nếu số ca bệnh vẫn tăng lên. Bản thân Thủ tướng Johnson cũng nêu bật nguy cơ của các biến thể mới và kêu gọi người dân hoàn thành tiêm chủng vaccine để đảm bảo an toàn. 

    Vào ngày 23/7, nước Anh ghi nhận thêm 36.389 ca nhiễm mới và 64 ca tử vong, nâng tổng số ca tử vong vì Covid-19 kể từ khi bắt đầu đại dịch lên 129.044 ca. 

    Các chuyên gia Anh cảnh báo rằng nước này có thể phải chứng khiến 250 ca tử vong mỗi ngày vào tháng 8. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mac-covid-19-sau-khi-hon-rat-nhieu-nguoi-dan-ong-tai-hop-dem-a508137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan