+Aa-
    Zalo

    Dừng hoạt động một cơ sở mầm non tư thục do giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ

    (ĐS&PL) - Chiều 30/9 phường Kim Tân, TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai) đã lập biên bản và ra thông báo yêu cầu tạm dừng hoạt động đối với cơ sở Mầm non tư thục BBMC từ 17h ngày 30/9/2023 đến khi có quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

    Trong thông báo dừng hoạt động đối với cơ sở Mầm non tư thục BBMC, nêu rõ, căn cứ vào biên bản làm việc ngày 30/9 của UBND phường Kim Tân tại nhóm trẻ lớp MNĐLTT BBMC, UBND phường Kim Tân yêu cầu chủ cơ sở, chủ đầu tư của nhóm trẻ lớp MNĐLTT BBMC có địa chỉ hoạt động tại phố Soi Tiền, Tổ 23, phường Kim Tân, TP.Lào Cai tạm dừng mọi hoạt động dạy và học. Thời gian đình chỉ bắt đầu từ 17h ngày (30/9).

    Nếu cơ sở tiếp tục vi phạm hoặc để xảy ra hậu quả nghiêm trọng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    dung hoat dong mot co so mam non tu thuc do giao vien xay ra au da truoc mat tre 2
    Giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ. Ảnh: Báo Giao Thông.

    Việc đình chỉ là để phục vụ công tác điều tra, xác minh, xử lý vụ ẩu đả của một số giáo viên, nhân viên diễn ra ngay trước mặt các trẻ em khi các cháu đang học tại cơ sở này.

    Theo Dân Việt, chủ cơ sở mầm non tư thục BBMC là bà Ninh Thị Kim Huệ. Thời điểm xảy ra vụ việc, cơ sở này vẫn chưa được cấp phép để hoạt động.

    Trước đó, ngày 29/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video một vụ ẩu đả giữa một nhóm người được cho là nhân viên của một cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn thành phố Lào Cai.

    Theo nội dung video, hai nữ nhân viên tại cơ sở trên đã có lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm, nữ nhân viên bên ngoài lớp học sau đó đã xông vào trong lớp, trên tay cầm một vật (giống dao) rồi xô đẩy nữ nhân viên trong lớp.

    Nhận thấy sự việc căng thẳng, một số người người xung quanh đã can thiệp để ngăn không cho hai bên ẩu đả. Tuy nhiên, ngay sau đó người kia lại tiếp tục xông vào lớp rồi túm tóc, vật lộn với một nữ nhân viên khác.

    dung hoat dong mot co so mam non tu thuc do giao vien xay ra au da truoc mat tre 1
    Thông báo về việc  hoạt động nhóm trẻ lớp MNĐTLL BBMC. Ảnh: Dân Việt.

    Đáng chú ý, vụ ẩu đả trên diễn ra ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của hàng chục em nhỏ đang học trong lớp.

    Ngay sau khi video được lan truyền, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, xác minh và xác định địa điểm xảy ra vụ việc là tại Cơ sở mầm non tư thục BBMC có địa chỉ tại đường Soi Tiền, TP. Lào Cai.

    Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý, theo báo Giao Thông.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-hoat-dong-mot-co-so-mam-non-tu-thuc-do-giao-vien-xay-ra-au-da-truoc-mat-tre-a593337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan