+Aa-
    Zalo

    Đứng trên bờ kè tiểu bậy xuống biển, du khách tham quan bị phạt tiền

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt 150.000 đến 250.000 đồng với du khách đi tham quan ở TP Vũng Tàu đã đứng trên bờ kè tiểu bậy xuống biển.

    Theo báo Dân trí, ngày 28/4, đại diện UBND phường 5, TP Vũng Tàu, cho biết vừa triệu tập, mời một nam du khách lên làm việc, lập biên bản về hành vi tiểu bậy nơi công cộng theo Nghị định 55 về Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. 

    Đó là Nguyễn Văn N. (SN 1990, trú huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh). Trong thời gian du lịch tại TP Vũng Tàu, N. có hành vi đứng trên kè đường Trần Phú tiểu bậy xuống biển. UBND phường 5 đã lập biên bản để ra quyết định xử phạt 150.000 - 250.000 đồng.

    Tại cơ quan chức năng, N. thừa nhận hành vi tiểu bậy của mình như hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo thông tin từ báo Tiền phong, ngày 26/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hai thanh niên đứng trên kè biển đường Trần Phú (phường 5, TP. Vũng Tàu), trong đó có một người đang tiểu bậy xuống biển. Hành vi thiếu ý thức nói trên đã làm dư luận bức xúc.

    Du khách tiểu bậy xuống biển Vũng Tàu bị phạt tiền. Ảnh: Dân trí

    Du khách tiểu bậy xuống biển Vũng Tàu bị phạt tiền. Ảnh: Dân trí

    Qua truy xét hình ảnh camera, lực lượng chức năng TP. Vũng Tàu đã tìm được hai người đi trên xe, gồm Nguyễn Văn N. và Đặng Hữu V. (37 tuổi, trú huyện Bến Cầu, Tây Ninh). Trong đó, người đứng trên kè tiểu bậy xuống biển là anh N., còn anh V. chỉ đứng trên kè ngắm biển.

    Tại cơ quan công an, anh N. cho biết, ngày 26/4, anh thuê tài xế chở từ Tây Ninh xuống Vũng Tàu chơi. Cùng đi còn có một người bạn của tài xế.

    Chiều cùng ngày, sau chầu nhậu, tài xế chở 2 người dạo biển. Đến đường Trần Phú, anh N. đề nghị dừng xe đi vệ sinh.

    Tuy nhiên, thay vì tìm nhà vệ sinh công cộng, anh N. đứng trên bờ kè tiểu bậy xuống biển và bị người dân chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ung-tren-bo-ke-tieu-bay-xuong-bien-du-khach-tham-quan-bi-phat-tien-a418176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan