+Aa-
    Zalo

    Dùng vòi rồng khống chế người đàn ông có biểu hiện tâm thần cầm dao xông vào nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều giờ thuyết phục người đàn ông có biểu hiện tâm thần buông dao nhưng bất thành, lực lượng chức năng đã phải dùng vòi rồng để khống chế.

    Sau nhiều giờ thuyết phục người đàn ông có biểu hiện tâm thần buông dao nhưng bất thành, lực lượng chức năng đã phải dùng vòi rồng để khống chế.

    Sáng 3/10, Đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, sau khi khống chế thành công người đàn ông có biểu hiện bất thường xông vào nhà dân đòi tự tử, đơn vị đã đưa người này vào Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang để điều trị.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 17h30 ngày 2/10, ông Võ Tâm X. (40 tuổi, ngụ xã Phú Qưới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cầm cục đá vừa đi vừa la hét và bất ngờ xông vào căn nhà số 273 ven QL1, thuộc ấp Trung A, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, Tiền Giang rồi cầm dao và kéo cố thủ trong nhà bếp, dọa tự tử.

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: CAND

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt sơ tán người dân, đồng thời thuyết phục người đàn ông buông dao nhưng bất thành. Càng thuyết phục người đàn ông này càng hung hăng đòi tự tử.

    Đến 21h40 cùng ngày, lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ đã được điều đến hiện trường, dùng vòi rồng khống chế thành công ông X.

    Người nhà ông X. cho biết khoảng 1 tháng nay gia đình mất ăn mất ngủ vì ông X. liên tục la hét, gây rối, mua xăng dọa đốt nhà. Vợ và con ông X. phải bỏ nhà đi lánh nạn.

    Sáng 2/10, hàng xóm cùng gia đình đưa ông X. đến Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang chữa trị. Nhưng khi vừa đến cổng bệnh viện thì ông X. vùng bỏ chạy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-voi-rong-khong-che-nguoi-dan-ong-co-bieu-hien-tam-than-cam-dao-xong-vao-nha-dan-a246305.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan