+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Dương Tử chuẩn bị lên xe hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước loạt ảnh Dương Tử xúng xính trong bộ váy cưới. Liệu đây có phải là cách Dương Tử thông báo đến fan hâm mộ việc cô nàng chuẩn bị lên xe hoa?

    Dương Tử là một trong những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. 2023 được xem là năm của Dương Tử khi cô tái xuất và đạt thành công vang dội với phim đại nữ chủ - Trường Tương Tư. Đây là một trong những bộ phim “hot” nhất mùa hè năm nay, đưa tên tuổi của nữ chính Dương Tử và bộ 3 nam chính - Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ đến gần hơn với khán giả châu Á. 

    duong tu chuan bi len xe hoa 2
    Tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư. Ảnh: ST

    Bất kể tin tức dù liên quan tới sự nghiệp diễn xuất hay chuyện tình cảm, đời sống cá nhân của Dương Tử luôn được cư dân mạng quan tâm một cách đặc biệt. Trong quá khứ, Dương Tử tuy không ít lần vướng phải ồn ào hẹn hò với dàn nam thần đắt giá Cbiz nhưng hầu hết những nghi vấn đó đều là suy đoán của cư dân mạng, nữ diễn viên luôn một mực khẳng định cô vẫn đang trong trạng thái độc thân.

    Vừa qua, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau loạt ảnh Dương Tử diện váy cô dâu. Xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng, Dương Tử với gương mặt xinh xắn, dễ thương khiến dân mạng được phen xôn xao. Cô nàng nhẹ nhàng, thướt tha, mang đậm khí chất tao nhã khiến nhiều người không cầm được lòng. Thêm nữa, cô chỉ xuất hiện một mình, không có “chú rể” bên cạnh. Điều đáng nói là những hình ảnh này chưa từng xuất hiện trong dự án phim ảnh nào. Nhiều khán giả cho rằng cô nàng chuẩn bị lên xe hoa, thậm chí, họ còn tò mò về danh tính thật sự của “chú rể”.

    duong tu chuan bi len xe hoa 21
    Dương Tử gây sốt khi đăng tải hình ảnh xúng xính váy cưới. Ảnh: Weibo

    Giữa làn sóng bàn tán về ‘ảnh cưới’ của Dương Tử thì fan hâm mộ của cô nàng đã vào đính chính đây thực tế chỉ là ảnh cô nàng quảng bá cho một thương hiệu đồ cưới mới đây. Điều này khiến cộng đồng mạng được trấn an phần nào. Đồng thời, Dương Tử cũng được khen ngợi vì nhan sắc ngày một thăng hạng.

    duong tu chuan bi len xe hoa 1
    Dương Tử gây sốt khi diện váy cưới. Ảnh: Weibo

    Theo đó, Dương Tử nhận nhiều lời khen vì vẻ ngoài rạng rỡ, các đường nét trên gương mặt và cơ thể trông mềm mại hơn trước đây. Điểm nhấn của tổng thể chính là phần vai trần quyến rũ của cô nàng. Điều này đã ‘đập tan’ nghi vấn đụng chạm dao kéo trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

    Dương Tử xuất thân là sao nhí nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đến tuổi dậy thì, nhan sắc của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Cô sở hữu khuôn mặt tròn, đôi má bánh bao, nước da ngăm đen, gò má cao, mũi lớn, đôi môi dày và kém sắc.

    Sau một thời gian, Dương Tử trở lại với ngoại hình xinh đẹp hơn, làn da trắng, gương mặt Vline, mũi cao thon gọn. Công chúng nghi ngờ Dương Tử đã đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô đẹp lên nhờ kết quả của giảm cân và chăm sóc nhan sắc. 

    duong tu chuan bi len xe hoa 1
    Nhan sắc ngày một thăng hạng của Dương Tử. Ảnh: ST

    Dương Tử được nhắc đến như sao nữ hàng đầu của làng Hoa ngữ thời gian gần đây. Bên cạnh tựa phim đang làm mưa làm gió - Trường Tương Tư, Dương Tử còn gây ấn tượng trong một số dự án truyền hình khác như: Trầm Vụn Hương Phai, Cá Mực Hầm Mật, Thanh Vân Chí,...Trong thời gian tới, cô sẽ ra mắt phim Muốn Mãi Mãi Yêu, đóng cùng Phạm Thừa Thừa và phần 2 của Trường Tương Tư.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-chuan-bi-len-xe-hoa-a587618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan