+Aa-
    Zalo

    Dương Yến Ngọc: "Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít phút trước trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc bất ngờ so sánh đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

    Ít phút trước trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc bất ngờ so sánh đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

    Chia sẻ của Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân.

    Cựu người mẫu chia sẻ: “Sự khác biệt giữa Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết. Thanh Hằng yêu ai chỉ có Thanh Hằng biết”.

    Sau lời bình luận hùng hồn này, Dương Yến Ngọc phân tích và cho rằng Hồ Ngọc Hà sống thiên về cảm xúc còn Thanh Hằng sống thiên về lý trí: “Hồ Ngọc Hà sống thiên về cảm xúc nên số phận sẽ gặp nhiều thị phi, dễ bị đàn ông làm khổ mình và khổ người. Thanh Hằng sống lý trí nên con đường sự nghiệp thênh thang, tình cảm ít bị trục trặc, số ít thị phi”.

    Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt.

    Cả hai thân thiết từ khi Hà Hồ còn là người mẫu.

    Không chỉ bình luận và so sánh hai chân dài hàng đầu của showbiz Việt cũng đồng thời là bạn thân Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc còn đưa ra “lời khuyên” cho chị em phụ nữ: “Phụ nữ nên học hỏi Thanh Hằng, sống luỵ tình khổ mình và khổ người. Phụ nữ nên sống lý trí thì cuộc đời sẽ suôn sẻ, hanh thông, thuận lợi. Ít gặp sai lầm”.

    Cùng với đó bà mẹ hai con cũng tự nhủ: “Nàng đang tập sống giống Thanh Hằng, tuy khó nhưng nên làm và cố gắng làm”.

    Bình luận của Dương Yến Ngọc bên dưới status.

    Bên dưới phần bình luận, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh chia sẻ: “Chúng ta không phải người trong cuộc thì không nên phán xét các bạn ạh. Ở đời, có nhiều chuyện xảy ra vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bản thân, nếu Hà sống lý trí Hà sẽ không khổ. Giống như ai đó cho bạn 1 cục kẹo không có nghĩa là người ta thương mình”. Dương Yến Ngọc cũng cảm thông: “Là phụ nữ khổ lắm, tất cả là nghiệp, nên chúng ta không cần phải phán xét, ai cũng có nghiệp để trả”.

    Dương Yến Ngọc cho biết cô không so sánh mà chỉ phân tích hai người bạn thân chơi với nhau.

    Khi có một người bạn khuyên Dương Yến Ngọc không nên bình luận về Hồ Ngọc Hà, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng: “Chị có khen đâu, chị đang phân tích số phận của hai người bạn thân chơi với nhau” và rút ra kết luận: “Tính cách quyết định số phận. Câu này luôn luôn đúng”.


    Ít phút sau đó, Dương Yến Ngọc lại đăng tải status "thông báo" sẽ tạm khóa những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Cô cho biết: "Lúc này nhạy cảm quá, mình chỉ muốn nói về cách sống cảm xúc và lý trí thì nên chọn cách sống nào thôi. Sẽ bàn về vấn đề này vào một dịp khác nhé".


    Bàn luận về Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng không phải là lần đầu tiên Dương Yến Ngọc lên tiếng về những vụ việc trong showbiz. Trước đó cô từng đăng status nói về Baggio, Quách Ngọc Ngoan hay tiên đoán máy bay rơi…

    Theo Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wHKKoxsVvU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-ngoc-ho-ngoc-ha-yeu-ai-ca-nuoc-biet-a116043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.