+Aa-
    Zalo

    DV Xuân Nguyễn: Chuyện "chân dài" bán dâm không lạ trong showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên Xuân Nguyễn thẳng thắn cho biết chuyện "chân dài" bán dâm vốn không xa lạ trong showbiz.

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Xuân Nguyễn thẳng thắn cho biết chuyện "chân dài" bán dâm vốn không xa lạ trong showbiz.

    Sau một thời gian tạm thời “mất tích để lo công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, nữ diễn viên xinh đẹp của phim truyền hình “Vàng” đã chính thức tái xuất trở lại để tiếp tục theo đuổi giấc mơ chinh phục điện ảnh. Cô có những chia sẻ trong cuộc phỏng vấn:

    - Vì sao chị lại chọn thời điểm này để trở lại với nghề diễn xuất sau một thời gian "mất tích"?

    Đối với tôi, gia đình là số 1. Một cuộc sống với gia đình nhỏ hai đứa con khôn lớn và một người chồng biết yêu thương vợ thì còn gì quan trọn bằng. Tuy nhiên, tôi vốn có máu nghệ sĩ chảy trong người nên xem nghệ thuật là một niềm đam mê lớn.

    Trước đây, sau khi tham gia vài phim truyền hình, tôi tạm gác lại mọi thứ liên quan đến nghệ thuật để làm một người phụ nữ của gia đình. Nhưng giờ công việc gia đình đều đã ổn, được sự ủng hộ của ông xã nên tôi có thêm động lực quay trở lại với nghề diễn.

    - Vì sao gia đình chị lại định cư bên Thái Lan chứ không phải một đất nước nào khác, trong đó có Việt Nam?

    Chồng tôi là người Thái Lan, công việc của anh trước đây thường đi rất nhiều nước, cứ hai năm là anh ấy lại chuyển sang một nước khác để công tác nên tôi cũng phải theo anh ấy. Tuy nhiên, hiện tại ông xã tôi đã ổn định công việc tại Thái Lan nên tôi sẽ đi lại giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan.

    - Nghe nói chồng chị là một "đại gia" có đúng không?

    (Cười), "Đại gia" hay không cũng tùy vào cách đánh giá và tiêu chuẩn của mỗi người. Đối với tôi, anh ấy là một "đại gia" vì rất chuẩn mực và lý tưởng.

    - Trở lại nghiệp diễn, chị nghĩ cơ hội làm nghệ thuật của chị có nhiều hay không khi giờ chị đã là bà mẹ ba con?

    Cơ hội làm nghệ thuật của tôi không thể có được nếu không có sự ủng hộ tuyệt đối của ông xã. Chính anh ấy là chỗ dựa tinh thần lớn nhất đối với tôi, thậm chí có lần anh ấy khiến tôi rất hạnh phúc khi nói anh ấy là một fan hâm mộ của tôi nữa.

    Dù đã là bà mẹ của ba con, nhưng tôi vẫn tràn đầy năng lượng và tình yêu đối với nghề diễn. Tôi nghĩ, khi làm bất cứ nghề nào cũng vậy, mình phải có niềm đam mê, cùng với tài năng diễn xuất có được, tôi tin mình sẽ còn nhiều cơ hội đóng phim.

    Sau khi tôi chia sẻ về kế hoạch trở lại với nghề diễn, cũng có một số đạo diễn thân quen mời đóng phim. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn đang nghiên cứu chọn thời điểm thích hợp, vì chồng con tôi đang ở Thái Lan nên muốn đóng phim ở Việt Nam thì tôi phải sắp xếp được thời gian thật hợp lý.

    - Hẳn là chị rất tự tin về vẻ đẹp của mình nên mới chọn con đường đóng phim?

    Cảm ơn vì lời khen ngày (cười). Tôi nghĩ mình không phải kiểu người phụ nữ đẹp rạng ngời như một hoa hậu hay sở hữu vóc dáng chuẩn như một siêu mẫu, nhưng tôi tự tin có cá tính riêng. Hơn nữa, vì cái đẹp nằm trong mắt kẻ si tình, nên có thể đối với người này thì tôi không đẹp, nhưng tôi đẹp trong mắt chồng thì sao. Đối với tôi, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết tìm ra vẻ đẹp vốn có của mình.

    - Thế chị có ủng hộ chuyện chị em phụ nữ "dao kéo" để cải thiện vẻ đẹp?

    Nếu họ không tự tin về ngoại hình của mình thì cứ phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện sắc đẹp chứ có sao đâu. "Dao kéo" không phải một cái tội, chỉ có những người quá lạm dụng sức mạnh "dao kéo" để rồi gây nguy hiểm về sau thì mới nên suy nghĩ lại.

    -Chị có ủng hộ chuyện "chân dài" cặp "đại gia" không?

    Tôi nghĩ, "đại gia" là những quý ông thành đạt. Họ thành công về mặt kinh tế, kiếm được nhiều tiền thì tất nhiên họ có quyền chọn cho mình một "chân dài" để nâng niu và chiều chuộng. "Chân dài" là những cô gái xinh đẹp và thông minh, nên họ cũng có quyền tự kiếm một "đại gia" để che chở, yêu thương và quan tâm. Đó là cái quyền của những người thành đạt và xinh đẹp, đâu ai cấm được họ.

    Có những cô gái cặp "đại gia" nhưng họ rất nghiêm túc, biết nghĩ đến một cuộc hôn nhân. Tôi hoàn toàn ủng hộ những người phụ nữ này, vì họ đã biết trân trọng người đàn ông mình gặp được. Riêng những cô gái cặp "đại gia" chỉ để "đào mỏ" với mục đích kiếm tiền mua đồ hiệu thì tôi hoàn toàn không thích.

    - Thế chị có phản đối việc "chân dài" bán dâm trong showbiz như nhiều thông tin rộ lên gần đây?

    Chuyện "chân dài" bán dâm vốn không xa lạ trong showbiz. Mỗi người có một quan điểm khác nhau, còn tôi thì không ủng hộ. Nếu một "chân dài" xem bán dâm là một nghề, thì họ đừng tự nhận mình là nghệ sĩ, còn nếu họ đã tự coi mình là một nghệ sĩ trong showbiz thì đừng làm vậy.

    Đối với tôi, hai chữ "nghệ sĩ" rất cao quý và đáng trân trọng. Chỉ có những người đáng được tôn vinh và được công chúng yêu mến thì mới được gọi là nghệ sĩ. Bởi thế, một nghệ sĩ bán dâm là họ đang không tôn trọng khán giả. Quan trọng hơn, làm nghề đó sẽ mang tiếng xấu về sau khó rửa sạch và giấu kín.

    - Việc chị được sống ở nhiều nước khác nhau có ảnh hưởng đến cá tính trong showbiz của chị?

    Vì công việc của ông xã  làm việc ở một số nước như Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Malaysia,… nên tôi có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm thực tế văn hóa, vùng miền khác nhau. Cách nhìn của tôi, cách cảm nhận về con người và cuộc sống có phần thoải mái hơn trước đây. Tuy nhiên, vì dù có sống ở đâu thì tôi vẫn là người phụ nữ Việt Nam, mang bản chất Á đông nên suy nghĩ của tôi cũng rất nghiêm túc.

    Xin cảm ơn diễn viên Xuân Nguyễn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dv-xuan-nguyen-chuyen-chan-dai-ban-dam-khong-la-trong-showbiz-a69846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan