+Aa-
    Zalo

    Elly Trần đăng ảnh với diện mạo mới lạ, bị fan yêu cầu tắt app

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, Elly Trần khoe hình ảnh xinh đẹp khi đi làm. Đối diện với biến cố hôn nhân, Elly Trần ngày càng mạnh mẽ và cuốn hút khiến khán giả ngưỡng mộ.

    Sau những ồn ào liên quan tới chồng Tây, mới đây, Elly Trần đã dần quay trở lại với nghệ thuật. Trên trang cá nhân, hình ảnh nữ diễn viên xuất hiện với diện mạo mới lạ đã khiến nhiều dân mạng bất ngờ.

    elly tran dap tra day bat ngo khi bi fan yeu cau tat app dspl 1
    Elly Trần tiếp tục xuất hiện với diện mạo lạ.

    Elly Trần gây chú ý với kiểu tóc dài thẳng, được nhuộm sang tông trầm.Khuôn mặt thanh tú với những đường nét đẹp như tạc tượng của cô làm xao xuyến trái tim nhiều người hâm mộ.

    Đặc biệt, một netizen đã bình luận bên dưới bài đăng với nội dung: "Chị đừng dùng app nữa được không. Camera thường chị đẹp hơn rất nhiều á. Lần đầu tiên tôi thấy trong đời có người chụp camera thường mà đẹp hơn app 100%".

    Đáp lời bình luận này, Elly Trần hài hước chia sẻ: "Này anh quản lý chị chụp cam thường ấy. Nhưng mà không camera chị uy tín hơn thiệt".

    Sau khoảng thời gian lao đao vì biến cố tình cảm, Elly Trần ổn định lại tinh thần và tập trung cho công việc. Nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ở tuổi U40, bà mẹ hai con vẫn trẻ trung, tươi tắn.

    Elly Trần trước nay luôn xây dựng hình ảnh xinh đẹp, đầy quyến rũ. Cô luôn chọn lối trang điểm sắc sảo, tôn lên đường nét gương mặt hài hòa. Ngay cả trong phong cách đời thường, bà mẹ 2 con cũng chọn những trang phúc khoe được lợi thế hình thể.

    tuoi 34 elly tran hanh phuc ben 2 con song khong mang vat chat 10
    Ở tuổi U40 , nữ diễn viên như lão hóa ngược.

    Elly Trần được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí, ngay từ khi bước chân vào nghề đây đã là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Elly Trần có một cô con gái lớn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, cả hai bé đều sinh một năm. Một bé được sinh vào dịp đầu năm và một bé vào dịp cuối năm 2015. Từ ngày sinh con, Elly Trần vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con lên trang cá nhân.

    Được biết, chồng của Elly Trần có tên là D.F, là người mang quốc tịch Mỹ. Hai vợ chồng đã gắn bó với nhau từ rất lâu, năm 2011, D.F từng cập nhật trạng thái hôn nhân lên trang cá nhân là "đã kết hôn" cùng với Elly Trần.

    tuoi 34 elly tran hanh phuc ben 2 con song khong mang vat chat 10n
    D.F là người chủ động chia sẻ hình ảnh vợ con lên trang cá nhân.

    Tháng 1/2020, có nhiều tin đồn cho rằng Elly Trần và chồng ngoại quốc đã ly hôn. Tuy nhiên, phía chính chủ chưa từng khẳng định tính đúng - sai của thông tin này.

    Mới đây, Elly Trần khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai hình ảnh của chồng và "trà xanh", đồng thời còn gửi lời cầu cứu đến mọi người vì giữa hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-xuat-hien-voi-dien-mao-la-bi-fan-yeu-cau-tat-app-a558796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan