+Aa-
    Zalo

    Em trai 2 tuổi trượt chân ngã chúi đầu vào xô nước, khoảnh khắc cô chị giải cứu khiến ai cũng hoảng hốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc em bé bị ngã chúi đầu vào xô nước khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ.

    Để trẻ nhỏ ở nhà chơi một mình luôn là một trong những chủ đề gây ra rất nhiều sự quan tâm và ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Bởi dù chỉ ở trong nhà thôi, nhưng trẻ vẫn rất dễ gặp những nguy hiểm mà bố mẹ khó có thể lường trước được.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một bé trai bị ngã chúi đầu vào xô nước khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

    em-trai-nga-chui-dau-vao-xo-nuoc.mp4

    Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh hai chị em cùng nhau đùa nghịch nhưng sau đó cô chị (khoảng 8 tuổi) đi phơi quần áo nên để em trai (khoảng 2 tuổi) tự chơi một mình. Tuy nhiên, khi người chị vừa quay đi thì cậu bé bất ngờ mất thăng bằng rồi ngã chúi đầu vào xô nước, hai chân liên tục vùng vẫy.

    Người chị đang chăm chú phơi đồ nên không hề biết em mình đang đối mặt với "tử thần". May mắn là cô bé đã quay đầu lại và bế em ra ngoài.

    Đoạn clip vừa đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng hú hồn trước tình huống quá đỗi nguy hiểm nói trên, và phải công nhận là quá may mắn khi người chị đã kịp thời cứu em. Nếu chậm một chút nữa thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với đứa trẻ.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chê trách bố mẹ của bé vì để hai con còn nhỏ ở nhà mà không có người lớn giám sát, trong khi đó bé gái lại vừa phải làm việc nhà vừa trông em. Tuy nhiên, một số khác tỏ ra thông cảm vì bố mẹ hai bé có lẽ bận đi làm nên không còn cách nào khác.

    Qua sự việc này, các bậc phụ huynh cần phải để ý đến con cái của mình nhiều hơn, đồng thời phải thật lưu tâm khi để các bé ở nhà một mình.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-2-tuoi-truot-chan-nga-vao-xo-nuoc-khoanh-khac-co-chi-giai-cuu-khien-ai-cung-hoang-hot-a510538.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan