+Aa-
    Zalo

    Em út 20 tuổi nhà Kardashian trở thành tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới, sở hữu tài sản 900 triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 20 ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội Kylie Jenner là thành viên giàu nhất của gia đình Kardashian/Jenner.

    Ở tuổi 20, ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội Kylie Jenner là thành viên giàu nhất của gia đình Kardashian.

    Ngày 11/7, tạp chí Forbes của Mỹ công bố danh sách thường niên “Những phụ nữ tự kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ 2018” (America’s Richest Self-Made Women).

    Điều khiến cả thế giới “sửng sốt” rằng ở độ tuổi rất trẻ Kylie Jenner - con gái út của đại gia đình giàu có Kardashian/Jenner xuất hiện trong danh sách này với thứ hạng cao (27).

    Kylie Jenner xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm mới nhất của tạp chí Forbes. Ảnh: Forbes

    Uớc tính tổng giá trị tài sản của con gái út nhà Kardashian lên tới 900 triệu USD. Cô có khả năng vượt qua cha đẻ của Facebook, Mark Zuckerberg, để trở thành tỷ phú tự lập trẻ tuổi nhất thế giới nếu đạt ngưỡng 1 tỷ USD trước tuổi 23.

    Xuất phát từ sở thích trang điểm, Jenner phát triển việc kinh doanh son môi và mỹ phẩm ăn theo tên tuổi của cô. Năm 2016, Kylie Jenner thành lập Kylie Comestics và chỉ bán duy nhất mỗi bộ mỹ phẩm trị giá 29 USD bao gồm son môi và chì kẻ môi. Trong vòng 2 năm ngắn ngủi, tổng doanh thu của công ty này đã cán mốc 630 triệu USD trên toàn cầu.

    Jenner chia sẻ, cô từng trải qua nhiều thử thách vì quyết định mang tính rủi ro với công việc kinh doanh mỹ phẩm. "Tôi đã vật lộn để tìm kiếm cái gì đó, và rồi tôi đã tìm thấy nguồn cảm hứng cho cuộc đời mình", cô nói.

    Sản phẩm son môi mang thương hiệu riêng của Kylie Jenner. Ảnh: Một Thế Giới

    Cùng đó số tiền Jenner nhận được khi tham gia các chương trình truyền hình và bài viết trên mạng xã hội không hề nhỏ.

    Hồi tháng 5, công ty truyền thông xã hội D'Marie Analytics tiết lộ chi phí phải trả cho Kylie Jenner đối với một bài đăng trên Instagram vào khoảng 1 triệu USD.

    Ngoài ra, em gái út của gia đình Kardashian còn được đánh giá có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ vì biết cách tạo trào lưu nổi bật, điển hình là xu hướng môi dày gợi cảm.

    Đứng đầu danh sách “Những phụ nữ tự kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ 2018” là Diane Hendricks, đồng sáng lập và chủ tịch của ABC Supply, với 4,9 tỉ USD trong tài khoản ngân hàng. Đứng thứ hai là Marian Ilitch, đồng sáng lập của Little Caesars, với khối tải sản 4,3 tỉ đô la. Oprah Winfrey đứng ở vị trí thứ 6 với 3,1 tỉ USD.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-ut-20-tuoi-nha-kardashian-tro-thanh-ty-phu-tu-lap-tre-nhat-the-gioi-so-huu-tai-san-900-trieu-usd-a236157.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan