+Aa-
    Zalo

    EURO 2020: Lập cú đúp penalty, Ronaldo bị CĐV quá khích ném thẳng chai coca vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một ngày tỏa sáng rực rỡ với những kỷ lục tiếp tục bị xô đổ, Ronaldo lại trở thành mục tiêu tấn công từ những cổ động viên quá khích.

    Trong cuộc đối đầu tại loạt trận cuối cùng ở bang F VCK EURO 2020 rạng sáng nay (24/6), Bồ Đào Nha và Pháp đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá đỉnh cao, với những pha "ăn miếng, trả miếng" đầy hấp dẫn và kịch tính nhưng cũng có cả những tình huống xấu xí lẽ ra không nên xuất hiện.

    Cụ thể, trong lúc Cristiano Ronaldo hào hứng ăn mừng khi hoàn tất cú đúp penalty gỡ hòa 2-2 cho Bồ Đào Nha, anh đã bị những cổ động viên quá khích ném những cốc nước uống dở hay nguyên 1 chai coca kèm theo những tiếng chửi rủa.

    euro 2020 lap cu dup penalty ronaldo bi cdv qua khich nem thang trai coca vao mat 01
    Ronaldo may mắn tránh được chai coca từ trên khán đài bay xuống. Ảnh: The Sun

    Dù tiền đạo 36 tuổi đã cảnh giác và kịp tránh được những vật thể nguy hiểm đang hướng thẳng về mình nhưng dường như có 1 cái cốc đã trúng vào đầu Ronaldo, nên sau đó anh hơi nhăn mặt và xoa đầu.

    Ronaldo có vẻ thể hiện sự tức giận và tiếp tục ăn mừng bàn thắng theo cách chọc từng những kẻ tấn công mình.

    Không những thế, một CĐV quá khích còn lao xuống sân để tiếp cận Ronaldo. Nhưng các nhân viên đã có mặt kịp thời để bắt người này lại và Ronaldo cũng giữ bình tĩnh trước tình huống bất ngờ này.

    euro 2020 lap cu dup penalty ronaldo bi cdv qua khich nem thang trai coca vao mat 02
    Một cốc nước dường như đã trúng vào đầu Ronaldo. Ảnh: The Sun

    Việc các CĐV ném chai nước ngọt vào mặt Ronaldo được cho là có chủ đích. Bởi lẽ, cách đây ít ngày thì siêu sao này đã có hành động kêu gọi mọi người "hãy uống nước lọc" hay vì uống nước ngọt của hãng này. Hành động này của Ronaldo khiến Coca "bốc hơi" vài tỷ USD.

    Dù sao điều này không không ảnh hưởng mấy đến niềm vui của toàn đội Bồ Đào Nha vì họ đã giành suất đi tiếp vào vòng 16 đội và sẽ gặp đội Bỉ.

    Riêng với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh đã xô đổ kỷ lục 19 bàn thắng ở các kỳ World Cup và EURO do huyền thoại Miroslav Klose lập được. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ cũng san bằng kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới cho ĐTQG với 109 bàn của Ali Daei (đội tuyển Iran).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/euro-2020-lap-cu-dup-penalty-ronaldo-bi-cdv-qua-khich-nem-thang-chai-coca-vao-mat-a504852.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan