+Aa-
    Zalo

    Exciter 150 GP bị “hét” giá 60 triệu đồng tại Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một số đại lý chính hãng Yamaha ở Sài Gòn đã đưa ra mức giá lên tới 60 triệu đồng cho Exciter 150.

    (ĐSPL) – Một số đại lý chính hãng Yamaha ở Sài Gòn đã đưa ra mức giá lên tới 60 triệu đồng cho Exciter 150.

    Theo tin tức trên Zing.vn, sau khi lô làng Exciter 150 đầu tiên về đến đại lý vào sáng 20/12, tại một số cửa hàng của Yamaha tại TP.HCM, Exciter phiên bản RC được bán với giá 59 triệu đồng bao gồm cả giấy tờ, phiên bản GP đắt hơn 1 triệu đồng, đạt ngưỡng 60 triệu đồng. Trong khi theo đề xuất của Yamaha, Exciter 150 phiên bản RC có giá 44,9 triệu và phiên bản GP giá 45,5 triệu đồng.

    Yamaha Exciter 150cc.

    Được biết, một số đại lý chính hãng Yamaha ở Sài Gòn đã đưa ra mức giá 51 triệu đồng, cá biệt có nơi từ 59 đến 62 triệu đồng, cho Exciter 150.

    Về vấn đề này, ông Hoàng Hà, giám đốc Marketing Yamaha Việt Nam khẳng định, việc mức giá thực tế cao hơn giá hãng đề xuất là quy luật cung cầu. Khi nhu cầu quá lớn nhưng lượng cung không đủ sẽ dẫn tới hiện tượng đại lý đôn giá để kiếm lời. Yamaha luôn nghiên cứu để cung ứng đủ lượng xe thị trường cần, đảm bảo cân bằng cung cầu để giá không bị đội lên cao.

    Trong khi đó, theo khảo sát của phóng viên báo Gia đình Việt Nam vào chiều 22/12, sau 4 ngày kể từ ngày Exciter 150cc ra mắt thì lô hàng mà một số đại lý tại Hà Nội nhập về từ hãng đã gần như... hết sạch. Một đại lý 3S trên phố Tôn Đức Thắng còn duy nhất một bản Exciter 150 GP đang trưng bày, giá chiếc Exciter GP 150cc tại đây được "giao" với giá 48 triệu.

    Theo nhân viên tại đa số cửa hàng thì việc "hết hàng" sớm là do sức mua của người tiêu dùng tăng cao, bởi gần như tất cả các đại lý đều bán đúng giá đề xuất và không bị "đội" lên.

    Trước đó, sáng 18/12 tại thành phố Hồ Chí Minh, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe côn tay phân khối nhỏ Yamaha Exciter 150cc.

    Việc Yamaha Việt Nam nâng cấp động cơ từ 135 lên 150 phân khối đã khiến cho dòng xe côn tay quen thuộc này được coi là sản phẩm đáng chờ đợi nhất của Yamaha Việt Nam trong năm 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/exciter-150-gp-bi-het-gia-60-trieu-dong-tai-sai-gon-a75808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan