+Aa-
    Zalo

    Fan khắp thế giới "phát cuồng" trước vẻ đẹp khó cưỡng của Phạm Băng Băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xuất hiện với trang phục kết hoa, mềm mại và cực kỳ nữ tính trong ngày thứ 2 LHP Cannes 68, Phạm Băng Băng đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan.

    (ĐSPL) – Xuất hiện với trang phục kết hoa, mềm mại và cực kỳ nữ tính trong ngày thứ 2 LHP Cannes 68, Phạm Băng Băng đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan. Hình ảnh của cô tràn ngập trên mạng xã hội.

    Thảm đỏ LHP Cannes 68 tiếp tục nóng lên trong ngày thứ 2 này với sự xuất hiện lộng lẫy của nhiều mỹ nhân xinh đẹp như Miranda Kerr, Angela Baby, Thư Kỳ, Lý Nhã Kỳ,...

    Trong ngày thứ 2 xuất hiện tại Cannes, Phạm Băng Băng là ngôi sao được chú ý nhiều nhất và được mọi người đánh giá cao với gu ăn mặc tinh tế và sang trọng. Cô đã thực sự tỏ sáng và thu hút mọi ống kính máy ảnh.




    Xuất hiện với trang phục kết hoa, mềm mại và cực kỳ nữ tính, Phạm Băng Băng giống như “tiên nữ giáng trần” trong sáng và tinh khôi. Tuy vẫn là kiểu tóc búi quen thuộc nhưng Phạm Băng Băng đã trở nên rực rỡ và sang trọng hơn với một chiếc bờm hoa xinh xắn, hài hòa với bộ váy tiên nữ kết hợp với đôi bông tai kim cương.

    Hình ảnh mới này của cô đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan và tràn ngập trên mạng xã hội. Trên instagram, các fan thi nhau chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" và dành những lời khen không ngớt cho cô.



    Trên instagram, các fan thi nhau chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên Hoàn châu cách cách và dành những lời khen không ngớt cho cô.

    Trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng cũng nhận được những lời khen có cánh về nhan sắc hoàn hảo, trông giống như công chúa của bạn bè và các fan.

    Có thể nói, đến ngày thứ 2, người đẹp Hoa đán mới chứng tỏ được sức hút của mình và khẳng định gu thời trang tinh tế, mới mẻ, đẳng cấp. Ngày đầu tiên, Phạm Băng Băng không được chú ý nhiều bởi sự xuất hiện độc đáo của Trương Hinh Dư trong bộ trang phục “Hoa miên Đông Bắc”. Nhiều người cho rằng, cô đang bị lép vé trước Trương Hinh Dư.

    Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn tại Pháp, trước câu hỏi bị lép vế trên thảm đỏ LHP Cannes quốc tế, Phạm Băng Băng cho biết cô không để ý đến việc ai đó lấy đi hào quang của mình. Cô không quan tâm ai cả.

    Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng mỗi người nghệ sĩ có ưu thế riêng. Họ ăn mặc đẹp một chút khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng giúp quảng bá điện ảnh quê nhà và là việc rất tốt.

    Phạm Băng Băng nhắng nhít cực đáng yêu trong clip hậu trường Võ Tắc Thiên:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-khap-the-gioi-phat-cuong-truoc-ve-dep-kho-cuong-cua-pham-bang-bang-a94544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.