+Aa-
    Zalo

    Fernando Torres bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo nổi tiếng Fernando Torres vừa đưa ra thông báo giải nghệ ở tuổi 35, chấm dứt sự nghiệp "quần đùi áo số" 18 năm lừng lẫy.

    Tiền đạo nổi tiếng Fernando Torres vừa đưa ra thông báo giải nghệ ở tuổi 35, chấm dứt sự nghiệp "quần đùi áo số" 18 năm lừng lẫy.

    Fernando Torres chính thức giải nghệ ở tuổi 35.

    Fernando Torres đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân: "Tôi muốn báo một tin quan trọng. Sau 18 năm tuyệt vời, đây là thời điểm mà tôi thấy thích hợp để dừng lại sự nghiệp bóng đá của mình. Chủ Nhật tới đây, ngày 23/6 lúc 10h00 (giờ Nhật Bản), tôi sẽ có buổi họp báo ở Tokyo, lúc ấy tôi sẽ giải thích đầy đủ về chi tiết và trả lời câu hỏi của các bạn. Hẹn gặp lại các bạn".

    Cùng với lời thông báo, Torres đăng đoạn video tóm tắt những khoảnh khắc đẹp trong sự nghiệp kéo dài 18 năm của anh.

    Ở tuổi 35, Torres không còn thể hiện hình ảnh một tiền đạo nguy hiểm như trước. Anh đang chơi bóng cho CLB Sagan Tosu tại Nhật Bản. J.League mùa giải 2019 trải qua 14 vòng và một chấn thương cơ khiến Torres chỉ có 10 lần ra sân, 4 từ băng ghế dự bị. Anh chưa thể ghi bàn ở mùa giải này.

    Ở thời đỉnh cao của mình, Torres là một trong những tiền đạo đáng sợ bậc nhất ở châu Âu. Sau khi trưởng thành tại câu lạc bộ quê hương Atletico Madrid, Torres chuyển đến Liverpool vào tháng 7/2007 và lập tức ghi 24 bàn trong mùa giải đầu tiên. 4 năm chơi cho đội bóng thành phố cảng, Torres đạt đỉnh cao phong độ và có 81 lần lập công cho The Kop.

    Cùng với đội trưởng Gerrard, Torres thời đá cho Liverpool đã "reo rắc" nỗi khiếp sợ với nhiều hàng thủ của các đội bóng châu Âu.

    Tuy nhiên, phong độ của Torres đi xuống một cách đáng tiếc khi anh rời Liverpool để cập bến Chelsea với mức giá chuyển nhượng kỷ lục đương thời 50 triệu bảng hồi đầu năm 2011.

    Tiền đạo người Tây Ban Nha giành cúp Champions League và Europa League với Chelsea nhưng người ta không mấy khi còn được thấy những đường bóng hào hoa, những pha nước rút thần tốc của Torres từng khiến nhiều hàng thủ của các CLB châu Âu kinh sợ như trước nữa.

    Đến năm 2014 sau khi đã chia tay Chelsea và trải qua giai đoạn ngắn ngủi không thành công ở AC Milan, Fernando Torres trở về mái nhà xưa Atletico Madrid và cho thấy phần nào những dấu hiệu hồi sinh.

    Torres chia tay Atletico Madrid để chuyển sang Nhật Bản khoác áo CLB Sagan Tosu tháng 7/2018 với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn nhưng chấn thương và tuổi tác khiến chàng "lãng tử" ngày nào dần đánh mất mình.

    Ở cấp độ ĐTQG, Torres vô địch EURO 2008, 2012 và World Cup 2010 cùng ĐT Tây Ban Nha. Đặc biệt, tại EURO 2008, Torres là người ghi bàn duy nhất trong trận chung kết giúp Tây Ban Nha vô địch, qua đó mở ra kỷ nguyên đại thành công của bóng đá xứ đấu bò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fernando-torres-bat-ngo-tuyen-bo-giai-nghe-o-tuoi-35-a280700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan