+Aa-
    Zalo

    FOX Sports Asia: Công Phượng, Văn Lâm chói sáng nhất trận Việt Nam vs Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng là cái tên nổi bật trên hàng công của Việt Nam khi liên tục có những pha đột phá và dứt điểm nguy hiểm. Trong khi đó, Văn Lâm có màn trình diễn chói sáng.

    Công Phượng là cái tên nổi bật trên hàng công của tuyển Việt Nam khi anh liên tục có những pha đột phá và dứt điểm nguy hiểm. Trong khi đó, Văn Lâm tiếp tục màn trình diễn chói sáng với nhiều pha cứu thua xuất sắc.

    [presscloud]7308[/presscloud]

    Video: Đặng Văn Lâm cản phá bằng đầu ngón tay, cứu thua đẳng cấp cho tuyển Việt Nam

    Như thường lệ, trang Fox Sports sau mỗi trận đấu lại có bài viết để chấm điểm cũng như đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ. Và tiền đạo Công Phượng , thủ môn Văn Lâm là 2 cái tên chơi ấn tượng nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu với tuyển Nhật Bản khi được chấm 8 điểm.

    Công Phượng liên tục có những pha đột phá và dứt điểm nguy hiểm trước khung thành Nhật Bản

    Trận này, Công Phượng là cái tên nổi bật trên hàng công của tuyển Việt Nam khi anh liên tục có những pha đột phá và dứt điểm nguy hiểm. Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai khiến trung vệ Maya Yoshida rất vất vả theo kèm.

    Trong khi đó, Văn Lâm tiếp tục màn trình diễn chói sáng tại Asian Cup 2019 với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Thủ môn của đội Muang Thong United thậm chí 2 lần chiến thắng tiền đạo Takumi Minamino trong các pha đối mặt.

    [presscloud]7305[/presscloud]

    Video: Thót tim pha xử lý điêu luyện và cú dứt điểm tự tin của Công Phượng

    Hai cầu thủ được FOX Sports chấm điểm thấp nhất trong đội hình xuất phát tuyển Việt Nam là Văn Hậu và Tiến Dũng với 6 điểm. Trong đó, Tiến Dũng là người đã cản ngã Ritsu Doan trong vòng cấm khiến Việt Nam bị thổi 11m.

    Những cầu thủ còn lại như Văn Đức, Quang Hải, Huy Hùng, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Ngọc Hải được FOX Sports chấm 7 điểm.

    Ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã phải đối đầu với ứng cử viên vô địch Nhật Bản. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chiến đấu kiên cường và chỉ chịu thua bàn duy nhất từ chấm phạt đền.

    Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời khỏi Asian Cup 2019 sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Ít ai nghĩ rằng chúng ta có thể gây ra nhiều khó khăn như vậy cho đội bóng từng 4 lần vô địch Asian Cup 2019.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fox-sports-asia-cong-phuong-van-lam-choi-sang-nhat-tran-viet-nam-vs-nhat-ban-a260855.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan