+Aa-
    Zalo

    Gã biến thái giả gái để quay lén trong nhà vệ sinh nữ nhận kết đắng

    (ĐS&PL) - Tên biến thái là 1 thanh niên 23 tuổi, hắn đã đội khăn, sơn móng chân đỏ, ăn mặc như phụ nữ để vào nhà vệ sinh quay lén chị em.

    AsiaOne đưa tin, ngày 23/10, cảnh sát Johor (Malaysia) cho biết, họ bắt giữ một người đàn ông 23 tuổi vào nhà vệ sinh nữ tại trung tâm thương mại  Kip Mall ở Masai, Pasir Gudang.

    Theo New Straits Times, để thuận tiện thực hiện hành vi sai trái của mình, nam thanh niên này hóa trang thành phụ nữ, mặc đồ nữ giới, đầu đội hijab (khăn trùm đầu dành cho phụ nữ Hồi giáo), chân sơn móng màu đỏ rồi thản nhiên bước vào khu vực toilet nữ.

    Trong đoạn clip tường thuật vụ việc dài 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội, kẻ quay lén này bị nam nhân viên của một cửa hàng trong trung tâm thương mại trên phát hiện và giữ lại.

    ga bien thai gia gai de quay len trong nha ve sinh nu nhan cai ket dang

    Nam thanh niên giả gái để vào nhà vệ sinh nữ quay lén. Ảnh: AsiaOne

    Qua video, có thể nghe thấy giọng của một cô gái yêu cầu nghi phạm cung cấp mật khẩu điện thoại của anh ta để cô có thể kiểm tra các video quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh.

    "Đưa mật khẩu cho tôi ngay! Anh dám nói dối là tôi sẽ đánh đấy!" - cô gái nói.

    Theo các nhân chứng, nghi phạm đã quay hơn 40 clip trong một toilet nữ và lưu trữ trong điện thoại. Khi bị phát hiện, kẻ biến thái nói: "Tôi không biết tại sao hôm nay tôi lại làm như vậy. Tôi rất xấu hổ". Anh ta cũng nói mình đã có gia đình và cầu xin được thả.

    Theo cảnh sát Johor, người đàn ông này không có tiền án, tiền sự. Anh ta đã bị buộc tội có hành vi không đứng đắn và nếu bị kết tội thì sẽ phải đối mặt với án tù hai năm. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Trước đó, hồi tháng 2, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ 16 người đàn ông, bao gồm cả các quan chức địa phương, do quay lén và chia sẻ ảnh phụ nữ tắm suối nước nóng trên khắp đất nước.

    dspl11
    Vụ quay lén tại suối nước nóng ở Nhật Bản gây xôn xao dư luận. Ảnh minh họa

    XEM THÊM: "Chiếc quần kém duyên" khiến cô gái thành tâm điểm tại phòng tập gym

    Dự đám cưới người yêu cũ, cô gái "khóc như mưa" khi thấy món đồ mà chú rể trao

    Asahi đưa tin kẻ cầm đầu là Karin Saito, 50 tuổi, người thừa nhận đã quay lén hơn 10.000 phụ nữ trong hơn 30 năm.

    Theo cảnh sát, những người đàn ông này đã mua các thiết bị quay phim và chụp ảnh chất lượng cao, bao gồm cả ống kính để chụp ảnh từ xa, rồi ẩn mình trong bụi cây trên sườn đồi nhìn ra suối nước nóng ngoài trời.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-bien-thai-gia-gai-de-quay-len-trong-nha-ve-sinh-nu-nhan-ket-dang-a596540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan