+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Nam doanh nhân Trương Đình Đức: Kinh doanh với sự “tử tế”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành công đôi khi không đo được bằng những gì bạn đã cố gắng đạt được, mà đến từ khoảnh khắc bạn tạo ra giá trị khi hoàn thành mọi việc với xuất phát điểm từ trái tim. Với nam doanh nhân Trương Đình Đức – Tổng Giám đốc Công Ty Cp Vietgroup Capital đã tìm thấy thành công của mình theo cách nhân văn như thế…

    12

    Được sinh ra và lớn lên tại TP Đà Nẵng xinh đẹp - nơi mà ông chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp, Trương Đình Đức được biết đến là một trong những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh Quảng cáo từ khi ngành quảng cáo còn sơ khai, và hơn thế nữa ông đã thành công hơn trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS), ông đã từng tổ chức, giới thiệu đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước những cuộc chơi triệu đô cho các dự án Bất động sản làm nên thương hiệu cho riêng mình, cũng chính từ mối liên thông giữa Quảng cáo và Bất động sản, ông đã truyền cảm hứng cho rất nhiều startup trẻ. Hiện tại, ông đang là CEO của Công Ty Cp Vietgroup Capital – Một trong những Đơn vị đầu tư các dự án BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

    Những hoài bão mà ông ấp ủ cho cả tương lai gần và xa trong lĩnh vực BĐS luôn được khách hàng ủng hộ, bởi lẽ sự tin tưởng được ông xây dựng từ một thái độ tích cực, trách nhiệm và ý chí phấn đấu không ngừng trong lĩnh vực mà ông theo đuổi. Trao đổi với phóng viên, ông Đình Đức đã có những chia sẻ ý nghĩa về công việc và cuộc sống. Với ông, “Sự tử tế” chính là đạo đức kinh doanh được xem như nền tảng mà mỗi công ty đối đãi với khách hàng cũng như đối tác của mình.

    22

    Xin chào ông Đình Đức, được biết ông là một trong những nhân vật có tiếng trong lĩnh vực BĐS, lý do nào ông lựa chọn ngành này theo đuổi, thay vì con đường khác?

    Đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, từ niềm đam mê cho đến tầm nhìn về tiềm năng phát triển không giới hạn mà lĩnh vực BĐS mang lại. Tôi luôn tin rằng BĐS không chỉ là việc mua bán, đầu tư,… mà còn là việc thực hiện những ước mơ, những nền tảng nghệ thuật từ lĩnh vực Quảng cáo mình có được, kết hợp tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng và kinh doanh độc đáo.

    Sự đa dạng của thị trường luôn làm tôi thích thú. Từ việc tìm kiếm cơ hội đầu tư cho đến việc xây dựng các mối quan hệ đối tác và cộng tác với các chuyên gia hàng đầu, tôi cảm thấy phấn khích không ngừng trong công việc của mình.

    Hơn nữa, khả năng ảnh hưởng tích cực đến xã hội thông qua việc phát triển và quản lý BĐS cũng là một phần quan trọng thúc đẩy tôi. Tôi tin rằng mỗi dự án thành công không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

    Vì vậy, cơ duyên đã đưa tôi vào lĩnh vực BĐS với tất cả những thách thức và cơ hội mà nó mang lại. Sự đam mê, tầm nhìn và mong muốn thực hiện sứ mệnh lớn hơn cho xã hội đã thúc đẩy tôi tiến bước mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp này.

    31

    Ông có thể chia sẻ về những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Vietgroup Capital khi vẫn duy trì vị thế trên thị trường hiện nay không, thưa ông?

    Để duy trì sự vững mạnh trong môi trường kinh doanh ngày nay, chúng tôi đã vinh dự đạt được những thành tựu vượt bậc, thông qua việc ký kết thành công không dưới 1000 hợp đồng. Chúng tôi tự hào sở hữu những dự án nổi bật như Agora Complex, Timeless Tower, Downtown Village, Tam Ky Central City, Chu Lai Riverside, và nhiều dự án khác,....

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết lập sự hợp tác chặt chẽ với những đối tác hàng đầu tại Việt Nam như Vietcombank, Vinhomes, Chu Lai Riverside, Unicons,.... Đây là những mối quan hệ đối tác chiến lược, cùng nhau đồng hành và xây dựng nên một tương lai phồn thịnh.

    41

    Trong suốt quá trình làm việc và cống hiến hết mình, đâu là đích đến trên con đường sự nghiệp mà ông hướng tới?

    Đích đến trong quá trình lãnh đạo doanh nghiệp của tôi không chỉ dừng lại ở những con số mà còn là những giá trị mà bản thân cũng như Vietgroup Capital mang đến cho đội ngũ, khách hàng, xã hội, công ty ngày càng phát triển, đời sống nhân viên ngày càng nâng cao, khách hàng sở hữu những dự án sinh lời tốt, ....

    5

    Được các khách hàng tin tưởng và biết đến nhiều, vậy triết lý kinh doanh ông đang áp dụng như thế nào để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả?

    Tôi luôn sử dụng chữ “Tử tế” để đối đãi với cộng sự, nhân viên và khách hàng tại mọi nơi mình làm việc. Với tôi, chữ “Tử tế” không chỉ đơn giản là nhận thức được công việc mà còn là niềm hạnh phúc và trách nhiệm lớn. Vì vậy, mình phải luôn cố gắng thực hiện cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, sự minh bạch, chính xác về thông tin, giá cả, hợp đồng.

    Tôi cũng hiểu rõ rằng, khi bắt đầu công việc, nhiều người có tâm huyết, nhưng khi gặp khó khăn, họ dễ mất tinh thần “Nhẫn”. Tuy nhiên, với tôi, giữ được tinh thần “ấy” là điều cần thiết để có thể vượt qua mọi thử thách và hoàn thành công việc tốt nhất có thể.

    Cuối cùng, bên cạnh “Sự Tử tế” phải có “Sự chân thành” là công cụ quan trọng giúp hàn gắn mọi mối quan hệ. Khi xảy ra sai sót, nó sẽ giúp tôi giải quyết vấn đề một cách trọn vẹn và hiệu quả hơn, từ đó tạo nên mối quan hệ vững chắc trong tin tưởng với đồng nghiệp cũng như khách hàng.

    6

    Với nhiều năm kinh nghiệm, ông có lời khuyên nào cho những bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp ở lĩnh vực này không?

    Dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào, hãy luôn tin tưởng bản thân có thể làm được. Đừng chưa đánh trận đã kéo cờ trắng đầu hàng. Nhưng trước khi thử làm một điều gì đó, đừng quên học hỏi. Đừng thấy người ta làm được gì đó lớn lao mà liều mạng lao theo trong khi kinh nghiệm mình chưa có. Với những bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp, trước khi lập nghiệp đừng bao giờ nghĩ đến hiện tại có được bao nhiêu tiền để thành công mà hãy nghĩ đến bức tranh tổng thể sau này, phân bổ quỹ thời gian, đặt mục tiêu và kế hoạch cho bản thân, xây dựng nền móng vững chắc bằng những mối quan hệ cá nhân, cộng đồng, luôn tương tác, đồng hành cho sự phát triển để từ đó tạo ra dòng tiền vững chắc, tốt nhất là bạn nên tìm một điểm tựa để học hỏi kinh nghiệm trước khi khởi nghiệp bằng cách hãy đi làm cho người khác vài năm, hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người chủ mình có cơ hội làm việc cùng, đúc kết cho bản thân những bài học quý giá vì kiến thức mà bạn có được trên hành trình học hỏi, bởi chúng ta sinh ra không phải là người khổng lồ nhưng chúng ta biết đứng trên vai người khổng lồ để trở thành người khổng lồ. Khởi nghiệp luôn là điều khó khăn, giữ được nhiệt huyết khởi nghiệp lại càng khó hơn, hãy luôn có niềm tin vào bản thân và làm hết mức có thể khi bạn tự tin rằng mình có thể, tôi luôn tâm huyết là lấy khó làm vui, bởi chẳng có con đường nào bằng phẳng để dẫn lối cho thành công, chúng ta chọn làm doanh nghiệp, doanh nhân là đã xác định tư tưởng người mở lối tiên phong, mà người mở lối tiên phong luôn là người gặp nhiều khó khăn. Vì vậy tôi luôn tâm đắc với câu nói của chính tôi rằng “Sen vẫn mọc và tỏa hương thơm trong bùn, khó khăn là một phần của cuộc sống phải có, ta vượt như thế nào mới là quan trọng”, để cho thấy rằng chỉ có khó khăn, thử thách mà chúng ta kiên nhẫn vượt qua thì mới cảm nhận được giá trị của sự thành công.

    Cảm ơn ông đã chia sẻ! Chúc ông và Vietgroup Capital sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong tương lai.

    Trâm Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-nam-doanh-nhan-truong-dinh-duc-kinh-doanh-voi-su-tu-te-a586643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan