+Aa-
    Zalo

    Gây tai nạn rồi bỏ trốn, cô gái có hành động nhẫn tâm với "chó cưng" và cái kết

    (ĐS&PL) - Một cô gái 25 tuổi đến từ Mỹ đã lái xe gây tai nạn và bỏ trốn. Tuy nhiên, trên đường trốn thoát, người phụ nữ này vứt luôn chú chó cưng vào thùng rác vì cho rằng con vật này cản đường mình.

    Thông tin từ WJBK fox, ngày 8/11, cô gái tên Selena Maria Martin, 25 tuổi, đã bị bắt sau khi chạy xe quá tốc độ, không chịu dừng khi được cảnh sát yêu cầu, sau đó đâm xe và bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát đã chặn cô này lại bằng cách thiết lập một vành đai trong khu vực.

    Cụ thể, khi Martin và một thiếu niên 14 tuổi đi cùng xe với cô bị bắt giữ, cảnh sát mới biết được rằng họ đã bỏ rơi một chú chó trong thùng rác xây dựng vì nó cản trở việc trốn thoát của họ. Theo cảnh sát, chú chó đã được tìm thấy an toàn và đã được nhận nuôi.

    gay tai nan roi bo tron co gai co hanh dong nhan tam voi cho cung va cai ket dspl
    Nghi phạm đã bị bắt sau đó. Ảnh: WJBK fox

    Vụ việc bắt đầu khi cảnh sát cố gắng dừng một chiếc xe trên đường Haggerty. Họ cho biết, Martin sau đó tăng tốc bỏ chạy khỏi các sĩ quan, len lỏi giữa các phương tiện và lái xe vào dòng xe cộ đang chạy tới.

    Họ đã ngừng cuộc truy đuổi ngay sau đó do tốc độ cao. Cảnh sát trong khu vực cho biết đã nhìn thấy xe của nghi phạm chạy với tốc độ hơn 160km/giờ và vượt qua các phương tiện bằng làn khẩn cấp. Chiếc xe sau đó tiếp tục rời cao tốc phóng ẩu, rồi đi về hướng Bắc Đường Orchard Lake với tốc độ 130km/h.

    gay tai nan roi bo tron co gai co hanh dong nhan tam voi cho cung va cai ket dspl2
    Chú chó đã được người khác nhận nuôi. Ảnh: WJBK fox

    Cảnh sát trưởng Jeff King lúc đó đang chờ đèn đỏ trên xe cá nhân và chứng kiến nghi phạm phóng nhanh qua khu vực. Martin cuối cùng đã đâm vào xe của một người, làm chiếc xe của cô bị hư hỏng nặng, khiến cô và người đi cùng phải đi bộ bỏ chạy. Hai nghi phạm sau đó đã cố gắng ăn trộm xe của một người đàn ông khác trước khi bị bắt.

    Cảnh sát nhận thấy không có ai bị thương trên chiếc xe dân sự bị nghi phạm đâm phải.

    Sau đó, họ bắt đầu kiểm tra các thùng rác trong khu vực và tìm thấy chú chó, may mắn không hề hấn gì. Chú chó đã được một thành viên cộng đồng nhận nuôi, người này mong muốn được giấu tên.

    Liên quan đến vấn đề này, trước đó, theo hãng tin Korea Herald, Tòa án hình sự quận Jeju (Hàn Quốc) đã kết án một phụ nữ 30 tuổi 6 tháng tù giam và một người đàn ông đồng phạm 40 tuổi, 2 năm quản chế sau hành động chôn sống chú chó do chính tay mình nuôi nấng.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-roi-bo-tron-co-gai-co-hanh-dong-nhan-tam-voi-cho-cung-va-cai-ket-a599770.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan