+Aa-
    Zalo

    Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khải bất ngờ làm người tốt sau khi Trâm Anh có bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng bất ngờ khi nhân vật Khải trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ làm người tốt sau khi Trâm Anh có bầu.

    Mối quan hệ của Khải và Trâm Anh trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã chính thức được làm rõ trong tập 36. Thời đó, Trâm Anh mới 18 t.uổi và gia đình chưa có điều kiện như bây giờ. Mẹ cô thậm chí phải nai lưng làm việc để trả nợ. Trâm Anh bị bạn bè dụ dỗ đi làm nhân viên tiếp rượu cho những vị doanh nhân. Nhờ công việc này, cô đã quen Khải.

    Sau nhiều lần gặp gỡ, Trâm Anh đã dành tình cảm cho Khải nhờ những cử chỉ quan tâm ấm áp mà anh ta dành cho cô. Trâm Anh lầm tưởng rằng Khải cũng coi mình là người yêu khi anh ta đón đưa, chiều chuộng cô. Thế nhưng sau khi đạt được mục đích, đó là lên giường với Trâm Anh, thì Khải vứt bỏ cô không thương tiếc. Khó chịu vì Trâm Anh xen vào cuộc sống của mình, Khải nói dối rằng trụ sở công ty của hắn ở miền Nam để không gặp mặt Trâm Anh nữa.

    Nhưng một lần, Trâm Anh quay lại làm tiếp rượu và trông thấy Khải, cô đã biết mình bị lừa. Lần cuối gặp gỡ, Khải cho Trâm Anh một mớ tiền để “đề bù” nhưng Trâm Anh đã ném nó vào mặt gã sở khanh, đồng thời cho Khải một cái tát.

    Sự xuất hiện của Khải (Trọng Lân) khiến Trâm Anh khốn đốn, thậm chí phải ly thân với Danh (Thanh Sơn). May thay cuối cùng, Khải đã phải nhận bài học thích đáng từ các anh chị chồng của Trâm Anh và không dám lộ diện nữa.

    gia dinh minh vui bat thinh linh khai bat ngo lam nguoi tot sau khi tram anh co bau 1
    Sự xuất hiện của Khải khiến Trâm Anh phải khốn đốn.

    Sau Khải của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, thời gian tới Trọng Lân sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do. Trong bộ phim này, nam diễn viên hợp tác cùng Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương… Tuy nhiên nhiều khán giả lại bày tỏ thắc mắc, liệu lần này Trọng Lân đã vào vai người tốt hay chưa?

    Trong một bài viết trên trang cá nhân, Trọng Lân đã giới thiệu về bộ phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do của mình sẽ lên sóng vào tháng 9 này. Ngay lập tức bên dưới, nhiều khán giả đã vào đặt câu hỏi vai diễn lần này của anh chàng là chính diện hay phản diện. Trả lời các câu hỏi, Trọng Lân khẳng định nhân vật mình đóng là người tốt, Khải đã chính thức hoàn lương.

    gia dinh minh vui bat thinh linh khai bat ngo lam nguoi tot sau khi tram anh co bau 2
    Diễn viên Trọng Lân.

    Trọng Lân được nhiều khán giả nhận xét là có gương mặt rất hợp đóng các vai trai đểu, phản diện. Thành công của Khải trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chính là minh chứng rõ ràng nhất. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn nhiều khán giả mong đợi vào các vai người tốt của Trọng Lân. Liệu trong Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do anh chàng có thể thoát khỏi hình bóng của Khải ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hay không vẫn còn là một ẩn số lớn.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-khai-bat-ngo-lam-nguoi-tot-sau-khi-tram-anh-co-bau-a591081.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan