+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Vợ làm đơn ly hôn, chồng định giết con rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an đã kịp thời khống chế bắt giữ đối tượng, đưa hai cháu bé ra ngoài an toàn.

    Sáng ngày 3/7, Công an thành phố Pleiku (Gia Lai) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Linh (33 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku) để điều tra về hành vi giết người, theo TTXVN.

    giet con roi tu sat 1
    Ảnh minh họa.

    Theo đó, vào lúc 14h ngày 2/7, chị L.T.T.L. (28 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hoa Lư) đã báo công an về việc đối tượng Nguyễn Văn Linh (chồng chị) có hành vi đưa hai con là cháu N.L.N.N (sinh năm 2014) và cháu N.L.B.N (sinh năm 2019) đến phòng trọ tại một nhà nghỉ trên đường Tô Vĩnh Diện (tổ 3, phường Hoa Lư), đem theo 1 chai nhựa đựng xăng và đe dọa sẽ giết hai con rồi tự tử.

    Công an đã lập tức có mặt tại hiện trường để giải cứu 2 cháu bé. Ban đầu đối tượng Linh không chịu mở cửa mà chỉ đòi gặp vợ. Sau đó, Linh đã đổ xăng ra nền nhà ngay cửa ra vào và dùng bật lửa đốt cháy.

    Lực lượng Công an phải phá cửa và dùng bình chữa cháy dập lửa. Linh thấy sắp bị bắt liền dùng số xăng còn lại đổ lên người 2 con rồi đe dọa sẽ châm lửa. Lợi dụng lúc đối tượng lúng túng, Công an đã kịp thời khống chế bắt giữ, thành công bảo toàn tính mạng cho 2 đứa trẻ.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Linh khai nhận vì không muốn ly hôn với vợ nên đã nảy ra ý định dùng xăng tự tử cùng hai con. Trước đó đối tượng đã gửi tin nhắn đe dọa đến cho vợ với nội dung "Không sống được cùng nhau thì sẽ chết cùng nhau, nhìn mặt lần cuối đi". Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Pleiku tiếp tục điều tra.

    Trước đó, ngày 25/5, tại tỉnh Tây Ninh đa xảy ra vụ thảm án chồng giết vợ, con rồi tự sát. Cụ thể nghi can là Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1982) có mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với vợ là chị D. T. T. (sinh năm 1982). Trong lúc nóng giận, Hoàng đã dùng dao đâm chết vợ và con gái T. T. N. (sinh năm 2013). Sau đó, Hoàng tự sát nhưng không chết. Được biết, Hoàng và chị T. đã kết hôn được khoảng 10 năm, trong thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên cự cãi về vấn đề tài chính, theo Thanh niên.

    giet con roi tu sat 2
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh niên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-vo-lam-don-ly-hon-chong-dinh-giet-con-roi-tu-sat-a505752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan